Thứ Bảy, 2024-04-20, 5:11 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Giêng » 29 » “CHỈNH” MÃI VẪN CỨ “ĐỐN” – VGCS TRÊN BỜ VỰC “SỤP ĐỔ” ĐẢNG VÀ CHẾ ĐỘ ?
10:14 AM
“CHỈNH” MÃI VẪN CỨ “ĐỐN” – VGCS TRÊN BỜ VỰC “SỤP ĐỔ” ĐẢNG VÀ CHẾ ĐỘ ?
baotoquoc.com

Tổng Hợp Tin Tức ngày 25-1-2012 – Trích Diễn Đàn Paltalk VietnamExodus

            Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao khi "tổng bí” Trọng của VGCS long trọng "tự kiểm điểm” rồi hô hoán "chỉnh đốn đảng vì sự tồn vong của chế độ”. Từ lâu, ai cũng biết : cộng sản "nói vậy mà không phải vậy”. Có lẽ những hô hoán loại này chỉ làm một số ít người nước ngoài tỏ ra "có ấn tượng” – impressed. Lời hô hoán tương tự, cách đây mấy tháng, đã được các "ân nhân Trung Quốc” của VGCS đưa ra vả chỉ được "đối tác Mỹ” lạnh lùng đáp ứng : "làm đi, nói nhiều rồi”.

 Người trong cuộc, nhất là mấy thế hệ nạn nhân cộng sản ở Châu Á, không ai lạ gì về "xuất phát điểm” các đảng cộng sản trong vùng này. Nhìn tận gốc rễ, ai cũng phải thấy rằng trong bản chất, chúng là một "băng đảng ăn cướp”. Di tử (gene) tổ chức Cách Mạng Tân Hợi 1917 ở Tàu là Thiên Địa Hội – TĐH –, một bộ máy "phản Thanh phục Minh”, quy tụ, điều hảnh, bành trướng thành "cách mạng” theo phương thức "tội phạm có tổ chức” – organized crime. (Sau khi "cách mạng thành công”, phân nửa TĐH tiếp tục làm "hội kín”, cải danh là Tam Hiệp Hội – Chinese Triad). Tách ra từ một số phần tử tội phạm Quốc Dân Đảng Tàu, đảng cộng sản Tàu đi sâu hơn vào xu hướng tội phạm, pha chế thêm nhiều thủ đoạn truyên truyền của đảng cướp Lương Sơn Bạc, với khẩu hiệu "cướp của nhà giàu chia cho nhà nghèo”. QDĐ Tàu cướp được quyền ở lục địa Tàu năm 1911; chỉ 6 năm sau, năm 1917, cộng sản cướp được quyền ở Nga; Tàu Tôn Trung Sơn đưa khẩu hiệu "liên Nga bài đế”, bắt tay với cộng sản Nga, chia nhau "nghĩa vụ xuất khẩu cách mạng ra thế giới”, mưu đồ tranh giành thuộc địa với tất cả các đế quốc đương thời. Trong mưu đồ này, Nga (đã trở thành Liên Bang Xô Viết) mở trường ĐH Phương Đông đào tạo tay sai gửi sang  các thuộc địa của đế quốc ở Châu Á (Tàu có gửi người sang học trường này, trong đó có Tưởng Giới Thạch và Đặng Tiểu Bình). Song song, Tàu mở trường Quân Chính Hoàng Phố với cùng mục đích, có Chu Ân Lai làm "chính ủy”, Borodine của Liên Xô làm cố vấn, Hồ làm thông ngôn. Những tên chóp bu việt gian cộng sản sau này đưa nước VN vảo cuộc truân chuyên lịch sử đẫm máu và nước mắt suốt ¾ thế kỷ vừa qua, hầu hết xuất thân từ 2 lò đào tạo đó. Ấy là chưa kể lò đào tạo Diên An của Mao. Chúng nặn ra thứ tay sai nào ? Theo mẫu mực khuôn khổ nào ? Thứ "đạo đức cách mạng” nào ? Ta trở về vấn đề hệ giá trị. Mỗi hệ giá trị có mẫu người của nó, sống và làm theo "đạo đức” của nó.

Cộng sản, từ sơ thủy đã tự xưng một hệ giá trị chủ trương tiêu diệt mọi khác biệt, tiến hành "cách mạng thế giới”, sao cho toàn hành tinh chỉ còn một tổ quốc, gọi là "tổ quốc xã hội chủ nghĩa”; chỉ còn một cơ cấu xã hội "hợp tác hóa lao động” (xóa cá thể, xóa gia đình); chỉ còn một tôn giáo là "đạo cộng sản”. Theo đúng chủ trương như thế, được gọi là "có đạo đức cách mạng”. Cái gọi là "đạo đức cách mạng” của cộng sản đã được chúng "học tập nhuần nhuyễn” với nhau, dạy dỗ cha truyển con nối cho nhau, rất đơn giản và "dễ hiểu” đến độ "trắng trợn”, rằng : "cái gì có lợi cho cách mạng, cái đó là "đạo đức cách mạng”. Đây chính là nguyên nhân của mọi nguyên nhân khiến cho hệ giá trị cộng sản bị toàn thể loài người chống trả kịch liệt, đưa đến sự sụp đổ đế quốc Liên Xô, "cái nôi” sinh ra cái hệ giá trị quái thai cộng sản.

Đi vào thực hiện, bị loài người chống đánh, cộng sản cuối mùa từng biện bạch với câu "cứu cánh biện minh cho phương tiện”. Theo chúng, "giết người đền mạng” thuộc hệ giá trị "cổ hủ”; ngược lại, giết người mà "có lợi cho cách mạng”, là "có đạo đức cách mạng”. Chính vì thế, bọn VGCS ở VN đem vào "quốc ca” của chúng cái câu "thề phanh thây uống máu quân thù”, coi như đấy mới là "đạo đức cách mạng tuyệt vời”. Tác giả bài hát "phanh thây uống máu” này, nhạc sĩ Văn Cao, cuối đời đã thú nhận là "theo lệnh đảng” phải cầm súng đi bắn chết người bạn chí thân là ông Đỗ Đức Phin, mới qua được "thử thách” để được "kết nạp” vào đảng cộng sản. Năm 1950, khi giặc Hồ "rước voi” Tảu vảo VN cứu chúng khỏi bị Pháp tiêu diệt, với khẩu hiệu "ái quân ủng cán”(yêu quân đội, ủng hộ cán bộ), VGCS dâng gái Việt cho "cố vấn Tàu”, vì việc ấy "có lợi cho cách mạng”, là "có đạo đức cách mạng”. Từ Lê-nin, Stalin, Mao, Hồ, Đặng Tiểu Bình, qua bút kỵ́, hồi ký, tự truyện của "những người trong cuộc”, thế giới của "cách mạng tin học” hôm nay có vô vàn chứng liệu về cái gọi là "đạo đức cách mạng” của các thứ cộng sản, dù đã "quá cố” bên trởi Tây hay còn "sống sót” ở Châu Á. Cho nên, chỉ là "trò hề” khi bọn "lú lẫn” VGCS đem "đạo đức Hồ Chí Minh” ra làm "rác tai” thiên hạ. Khi "Trọng lú” than phiền về "đạo đức suy đồi” trong đảng của nó, ai nấy không khỏi phì cười bật ra câu hỏi rất tự nhiên : đạo đức nào ? Của hệ giá trị nào ? Chú mày đang đứng ở đâu ?

Từ sơ sinh, kết nạp "lũ ăn cướp” vào làm đảng viên, thử thách kết nạp bằng cách bắt đối tượng làm những việc "trái với đạo đức phổ quát” (gọi là "tiêu chuẩn”), dùng lũ ấy đi "giết người cướp của” rất hiệu quả, nhưng khi cầm quyền với phong cách "cướp ngày”, chúng trở thành tai họa cho chế độ. Dù cho "tự kiểm điểm” đủ cách, nào là "lỗi cơ cấu”, nào là "lỗi hệ thống”, "dột từ nóc dột xuống”, "quả cam thối rữa chỉ còn cái vỏ”, v.v… đâu có cách chi "chữa tận gốc”, mong "cứu đảng” và "cứu chế độ”. Năm xưa, Mao đã viết "Chỉnh Phong”; Hồ sao chép thành "Sửa Đổi Lối Làm Việc” (bút hiệu XYZ), nào có biến được "đảng ăn cướp” thành "đảng cầm quyền” như thiên hạ ? Liên Xô từng đưa ra Glasnost & Perestroika, mà Liên Xô vẫn sụp đổ. "Tổng bí” Linh từng hô hoán "đổi mới hay là chết”, để bây giở "đảng ta” đang khoe "thành tựu vĩ đại của 25 năm đổi mới”, và "nhờ ơn Trung Quốc ta mới được như ngày hôm nay” … xem ra câu "không chỉnh đảng thì sụp đổ” của "Trọng lú”, nếu không "lạc giọng” thì cũng là "nói vậy mà không phải vậy”. Vậy, cái "sụp đổ” của "đảng ta” và "chế độ ta” nó nằm ở đâu ? Nó nằm ở "bản chất tội phạm” của đảng cộng sản. Với bản chất ấy, nó không có tư cách chính đáng để cai trị – without legitimacy to rule.

Từ điển Internet định nghĩa "tổ chức tội phạm” – criminal organization – như sau : (tạm dịch) "… một nhóm người có giao tiếp xã hội mật thiết, được tổ chức với tôn ti ít nhất gồm ba hệ cấp, nhắm mục đích tranh quyền đoạt lợi qua các hoạt động phi pháp hoặc hợp pháp” . Tổ chức tội phạm VGCS cai trị nước theo mô thức "tam pháp bảo” học của Tảu (đảng, đoàn, mặt trận), cộng thêm thủ đoạn "nắm quần chúng” của Hitler, tuyên truyền của Goebbels. (Thanh niên Quốc Xã "sơ mi đen”; thanh niên csvn "quàng khăn đỏ”). Nó đang sống những ngày cuối của Liên Xô, khi vào kinh tế thị trường mà "dân chủ hóa” không theo kịp. Nó đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội "hạ cánh an toàn”. Những "ngòi nổ” đe dọa đánh sập chế độ đang lần lượt xuất hiện, cái sau nguy hiểm hơn cái trước. Bản "tự kiểm điểm” của "tổng bí” Trọng, hoàn toàn "lạc đề”, nếu không nói là "hỏa mù lấp liếm”, nhắm mục đích "cố bám câu giờ”, kéo dài "tư duy nhiệm kỳ”, rồi "vội vã vơ vét”. Chế độ "tội phạm” VGCS đã "hết thuốc chữa”.

Sau đây là bài Tổng Hợp Tin Tức mới nhất của LS Đinh Thạch Bích …

 tốc độ 56K

 lấy xuống máy nghe

 bấm vào đây để nghe

 lấy xuống máynghe


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 450 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0