Thứ Sáu, 2024-03-29, 6:52 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 26 » CHỦ TỊCH NGÂN HÀNG EXIMBANK LÊ HÙNG DŨNG ĐÃ BỊ QUẢN THÚC
3:36 PM
CHỦ TỊCH NGÂN HÀNG EXIMBANK LÊ HÙNG DŨNG ĐÃ BỊ QUẢN THÚC

 Qua điều tra và từ sự khai nhận của bố già Nguyễn Đức Kiên cho thấy Lê Hùng Dũng Chủ tịch Eximbank kiêm chủ tịch Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý TP.HCM (SJC) cùng Phạm Hữu Phú và Phạm Trung Cang đều là các phó Chủ tịch của Eximbank là những kẻ đồng lõa, tay sai thực hiện các phi vụ tội phạm với bố già NGuyễn Đức Kiên mà thiếu chúng bố già Kiên không thể nào thực hiện được các hành động tội phạm của y.


Bước đầu tội của chúng như sau:

1.     Tiếp tay cho Kiên bán khống 700.000 lượng vàng rồi gởi vào ngân hàng lãi suất cao chia nhau. Chính chúng đã tiếp tay để bố già Kiên và Nguyễn Đăng Quang hiện làm cho các ngân hàng Eximbank, Techcombank và ACB bị lỗ 9.000 tỷ đồng hiện vẫn chưa bù đắp được.

2.     Lê Hùng Dũng, Phạm Trung Cang và Phạm Hữu Phú chính là ba kẻ đã được thuê và nhận tiền từ Trầm Bê trên 50 tỷ để rút tiền của Eximbank mua cổ phiếu giúp Trầm Bê và Kiên thâu tóm Sacombank.

C
hính những tên này đã cùng Nguyễn Đúc Kiên lập hồ sơ giả, lập dự án khống để Kiên chiếm đoạt được 23.000 tỷ của Eximbank trong 7 năm qua, hàng năm không những không phải trả lãi mà khiến Eximbank còn phải bù lỗ cho các công ty của Kiên.

Với ba tội danh trên lẽ ra chúng đã bị bắt, song vì lo ngại nhân dân hoảng lọan nên Ban chuyên án hiện chỉ giam lỏng chúng để điều tra.

Đàm Trinh Sát
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 633 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0