Thứ Sáu, 2024-03-29, 0:52 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 27 » CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MASAN VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU LÂU DÀI...
1:03 PM
CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MASAN VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU LÂU DÀI...


Quanlambao - Chúng tôi xác nhận việc Nguyễn Đăng Quang đang trốn ở Mỹ mà lẽ ra y đã phải bị bắt. Y là một trong bố già thâu tóm tài sản và doanh nghiệp, cũng chính y và Hồ Hùng Anh là cầm đầu của thương vụ cướp Núi Pháo từ nhà đầu tư nước ngoài, cũng chính y và Hồ Hùng Anh đã bị bắt về tội rửa tiền, chuyển ngân lậu trong những năm 2000 - 2002 và nhờ 'chỉ đạo' xoá án, đóng hồ sơ của Tướng Nguyễn Văn Hưởng mà y đã thoát tội.

Vừa qua y đã xuất hiện tại California thuê tư vấn lập hồ sơ cho y mua một công ty trị giá khoảng 1 triệu Mỹ Kim. Nói là công ty, song thực chất chỉ là trò 'ảo thuật' để xin thẻ xanh vào Mỹ. 
Yêu cầu của Chính Phủ Mỹ phải có ít nhất 1 triệu đầu tư và phải tạo  ít nhất 10 công ăn việc làm thì mới đủ điều kiện nộp hồ sơ xin Visa dài hạn và thẻ xanh cho bản thân và vợ con. Theo thông tin chúng tôi nắm được:

1. Công ty Nguyễn Đăng Quang  đã mua không có đủ 10 nhân công, vì vậy cái công ty tư vấn đang 'múa' hồ sơ để giúp cho y 'bịa ra 10 nhân công'. Chúng tôi sẽ cung cấp hồ sơ cho Immigration và FBI để ngăn chặn hồ sơ giả mạo này.

2. Tiền y chuyển vào mua công ty và trả cho tư vấn ở đâu ra, nếu không phải là tiền chuyển ngân lậu mà y đã có thành tích từ năm 2000 - 2002? Y đã dùng công ty niêm yết để chứng minh nguồn gốc tiền mua công ty tại Mỹ, nhưng y đã cố tình bỏ xót chi tiết: Chính Phủ Việt Nam KHÔNG CHO CHUYỂN TIỀN RA NƯỚC NGOÀI ĐẦU TƯ MUA CÔNG TY, NẾU KHÔNG CÓ GIẤY PHÉP ĐẦU TƯ DO BỘ KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ CẤP VÀ ĐƯỢC NHNN CHO PHÉP CHUYỂN TIỀN. Y hoàn toàn chẳng có giấy phép nào, song đã chuyển trả hơn 1 triệu đô tại Mỹ - Rõ ràng đây tiền này là có nguồn gốc bất hợp pháp. Chúng tôi sẽ báo cho FBI và Immigration để điều tra. Mọi giả mạo ở Hoa Kỳ sẽ được xử lý theo đúng pháp luật, loại bố già như Quang, như Kiên ... đừng mơ tưởng đến việc có thể 'lo bằng tiền' như y đã làm tại Việt Nam.

Chúng tôi được biết y đang chuẩn bị bay sang lẩn trốn tại Nga. Nếu thật sự y không phạm tội thì y sẽ phải trở về Việt Nam, lên trả lời trực tiếp trên các kênh truyền hình lớn cả nước. Kể từ ngày Quan làm báo đưa tin phải mất 03 ngày y mới dám 'lên tiếng' qua điện thoại!!! Chúng ta sẽ cùng chờ xem sự thật sẽ ngày càng sáng tỏ! Quan làm báo sẵn sàng nhận lỗi nếu thông tin của mình không chính xác. Tuy nhiên đến thời điểm này, những thông tin chúng tôi công bố hoàn toàn chính xác.
Xin cảnh báo cho toàn thể nhà đầu tư, các cổ đông và người dân biết về kế hoạch đào tẩu của Nguyễn Đăng Quang bằng những hồ sơ giả mạo và nguồn tiền phạm pháp đưa vào Hoa Kỳ.

MỜI SUY NGẪM: NẾU NGUYỄN ĐĂNG QUANG LÀM ĂN CHÂN CHÍNH, KHÔNG PHẠM TỘI TẠI SAO ĐÚNG THỜI ĐIỂM NÀY PHẢI VỘI VÃ TÌM MUA MỘT 'CON GÀ CHẾT' Ở MỸ 1 TRIỆU USD VÀ ĐÃ THỰC HIỆN BẰNG NHỮNG HÀNH ĐỘNG VI PHẠM LUẬT PHÁP HOA KỲ & VIỆT NAM ĐỂ TẠO  HỒ SƠ NỘP XIN THẺ XANH VÀO MỸ????? Một ông chủ lớn giàu nhất nhì trên sàn chứng khoán tại sao phải vội vã RA ĐI,  cùng với tư vấn đồng loã phạm tội đánh lừa Immigration để mong lấy được cái thẻ xanh???? PHẢI CHĂNG NGUYỄN ĐĂNG QUANG ĐANG CHẾT ĐUỐI TÌM MỌI CÁI CỌC ĐẺ NẮM? 

Ngừoi quan sát - Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 574 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0