Thứ Sáu, 2024-03-29, 4:10 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Bảy » 30 » Chuyện cụ Lê Hiền Đức “dạt vòm”
7:08 AM
Chuyện cụ Lê Hiền Đức “dạt vòm”

Bà Lê Hiền Đức

Sau khi đăng bài "Chuyện của cụ Lê Hiền Đức ngày 28/7/2012”, tôi gọi điện cho cụ Đức bảo cụ vào đọc thì được nghe cụ kể về chuyện đêm qua cụ "dạt vòm” như thế nào.

Nguyên là hôm qua, cụ được mọi người đến nhà vận động không đi biểu tình, mãi 10 giờ đêm mới hết khách. Cụ đi hấp lại cơm nguội từ sáng ăn cho qua bữa. Đến 0 giờ 17 phút, cụ bắt đầu đi ra khỏi nhà.

6 giờ 9 phút, cảnh sát khu vực gọi điện kiểm tra, sau đó cụ liên tục nhận được nhiều cuộc gọi nữa nhưng cụ không nghe.

Còn cô bán rau ở Pháo Đài Láng gọi điện hỏi: Cụ ơi cụ chưa đi chợ à? Từ sáng đến giờ chúng nó lượn lờ ở đây suốt, đông như kiến làm chúng cháu không bán hàng được. Cụ có ở nhà không, chúng cháu mang thức ăn vào cho cụ.

Cụ nghe, cảm động lắm. Cụ bảo: "Thế mới biết tình nghĩa của bà con đối với cụ như thế nào”.

8 giờ thì cảnh sát khu vực lại gọi đến hỏi cụ có nhà không bị cụ mắng cho một trận. Cụ bảo bà ra khỏi nhà từ đêm qua rồi. Nếu có ô tô thì đến đón bà về còn xe máy thì thôi. Trưa nay bà sẽ có ô tô đưa về.

Hiện nay cụ vẫn đang "dạt vòm” tại một địa điểm "bí mật”

29/7/2012

Theo Blog Nguyễn Tường Thụy

———————————————–

Phụ lục:

Một bức thư:
……………

Xin Cụ biết rằng, Đồng bào ta trong và ngoài nước luôn hết lòng trân trọng kính mến Nhà Ái quốc LÊ HIỀN ĐỨC đang xả thân hy sinh cho Đại Nghĩa Dân Tộc. Một sự hy sinh mà không biết phải đem giá trị vật chất gì để có thể sánh.

Sức khoẻ và thời gian đối với một con người tuổi đã ngoài tám-mươi thì nó qúy giá vô ngần, đem tất cả vàng bạc châu báu của thế gian cũng khó có thể sánh với giá trị của cái sức khoẻ và của những thời gian còn lại của Cụ Bà tuổi đã ngoài tám-mươi ấy.

Chắc chắn Dân tộc Việt Nam, gồm những người Việt hải ngoại cũng như đồng bào tại quốc nội, sẽ không bao giờ quên công ơn hy sinh của Cụ.

Xin kính chúc Cụ luôn thân tâm an ḷac.

LTC kính bút

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 617 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0