Thứ Sáu, 2024-04-19, 6:03 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Hai » 4 » Con quỳ xuống cầu xin các bố già hãy tha cho Cù Huy Hà Vũ
8:54 AM
Con quỳ xuống cầu xin các bố già hãy tha cho Cù Huy Hà Vũ

Đỗ Xuân Thọ Tôi đã ngây thơ gửi các Bố Già VN bức thư này trước ngày xử CÙ HUY HÀ VŨ. Hôm nay sinh nhật của anh tôi đăng lại bức thư này (có Blogger Mẹ Nấm làm chứng).

Con quý xuống cầu xin các bố già hãy tha cho Cù Huy Hà Vũ 

Con Đỗ Xuân Thọ, con bố Tỵ (tức Tục), mẹ Dần xin quỳ xuống thưa chuyện với các Bố Già Việt Nam - những người đang chỉ huy toàn bộ các lực lượng ngầm trên mảnh đất hình chữ S vô cùng yêu thương của con - những người thật sự viết nên lịch sử đích thực của dân tộc Việt - những người thông minh nhất dân tộc Kinh, về việc tha cho tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ.

Phải thú thực với các Bố Già, trước đây con vô cùng kiêu ngạo vì cho rằng những cái đầu cỡ Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh...v.v… địch thế nào nổi với cái đầu của con (Trong thâm tâm con nể phục nhất Lê Đức Thọ mặc dù con căm ghét muốn xả thây ông ta ra). 

Con đã lầm, bên cạnh họ đã có các Bố Già. Các Bố Già đã dựng họ lên như những bù nhìn rơm để thực hiện mọi ý đồ của mình thông qua họ…. Thôi liên miên mãi con xin liều chết để đi thẳng vào vấn đề: 

Con tin con cũng như các bố, gọi điện thoại cho Cù Huy Hà Vũ vài lần con cảm thấy căm ghét con người này vì sự ngạo mạn của hắn… Nhưng rồi con đọc các bài viết của hắn thì thấy rằng đây là một con người yêu nước thực thụ. Một lòng yêu nước cháy bỏng và trong trắng đến mức ngây thơ tưởng rằng :”Kẻ nào đụng vào tôi thì nó sẽ bị bắn nát sọ…”. 

Con phải thú thực, cho dù có phải chết trong tay các bố, rằng: Những luận điểm về xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường của con là trùng khớp với các luận điểm của Cù Huy Hà Vũ kể cả vấn đề ĐA ĐẢNG mà ngày xưa, vì sợ NỘI CHIẾN nên con chống đối quyết liệt… 

Con đặc biệt ấn tượng khi Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ đã chỉ ra chính xác rằng: kẻ thù truyền kiếp của Việt Nam là Trung Quốc…Và rằng để chống lại sự xâm lăng của Bắc Kinh thì phải chơi với Mỹ….Đây là những điểm hoàn toàn trùng khớp với ý nghĩ của con.

Cả bên nội và bên ngoại của Cù Huy Hà Vũ đều là những người có công rất lớn với dân tộc Việt Nam và cực kỳ thông minh thì vì lẽ gì mà Cù Huy Hà Vũ không mang cái gene đó??? 

Đất nước đang cần những người như Cù Huy Hà Vũ mới hùng cường được các Bố Già ạ!!!!

Tại sao các Bố Già không đưa Cù Huy Hà Vũ lên làm Thủ Tướng???

Con muốn gào lên như vậy vì thấy rằng các Bố đang toan tính sai lầm!!! 

Ngàn lần xin lỗi các Bố Già vì con luôn nói thẳng và không bao giờ đạo đức giả!!! 

Con đã 57 tuổi rồi và không bao giờ có ý định làm quan ở bất kỳ chế độ nào.

Rồi đây con lại NGỒI THIỀN GIỮA LÒNG DÂN TỘC VIỆT mà thôi.

Con nói những lời này xuất phát hoàn toàn vì lợi ích của DÂN TỘC VIỆTNAM giống như nguyện vọng của các Bố.

Con biết các Bố chưa nguôi giận nên chỉ mong các Bố tuyên phạt Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ 9 tháng tù - vừa đúng với khoảng thời gian mà Vũ đã phải chịu rồi. 

Con phải thưa rõ với các Bố rằng nếu các Bố không nghe con thì các Bố sẽ bị cô lập và thiệt hại đủ điều… 

Hơn một nghìn những cái đầu thông minh nhất Việt Nam đã ký vào bản kiến nghị tha cho Hà Vũ. 

Mỹ, EU đã lên tiếng về phiên tòa trước….

Kính mong các Bố Già xem xét và chấp thuận.


Kính thư,

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 573 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0