Thứ Năm, 2024-04-18, 8:14 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Một » 21 » CSViệt Nam trên con đường tan rã
11:23 AM
CSViệt Nam trên con đường tan rã
 HNSG

Image

Việt Nam đã đang và sẽ bị bao vây

Trong thời gian gần đây, nhiều chỉ dấu cùng diễn tiến thời sự trong cũng như ngoài nước đã có những biểu hiện cho chúng ta thấy rằng nhà cầm quyền VN đang bước vào giai đoạn rối loạn và đang trên con đường tan rã.

Trong cuộc sống ta vẫn thường nghe : Không có gì là tuyệt đối hoặc không có gì là vĩnh cửu trong cuộc sống này. Vạn vật, trong đó có con người, cây cỏ, gia cầm dã thú… và ngay cả nhân sinh quan, tư duy, lý thuyết… tất thảy đều thay đổi theo hoàn cảnh điều kiện môi sinh và thời gian.

Nếu chúng ta thảy đều không thể phản biện để đạp đổ những nguyên lý trên thì mặc nhiên chúng ta cũng phải thừa nhận đảng cộng sản rồi cũng không thể thoát khỏi cái qui luật tất yếu lô-gic ấy.

Một cách hùng hồn hiển nhiên hơn là trong suốt thời gian của quá trình lịch sử nhân loại, trong đó có Việt Nam và các quốc gia khác trên toàn thế giới không một thể chế nào là không thay đổi. Từ lý lẽ không thể chối cãi đó, đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam không thể đứng vững trên nền tảng lý luận bất nguyên lý rằng " Nước CHXHCN Việt Nam muôn năm " hoặc noi theo " Tư tưởng Hồ Chí Minh ".

Đã là những nguyên tố nằm trong khung vận hành của vũ trụ thì cho dẫu hữu cơ hay vô cơ đều không thể tránh sự biến dạng hoặc thay đổi. Cho dẫu đó là con người ,cây cỏ vô tri hay máy móc …thảy đều không thể tránh khỏi sự hủy diệt. Sự hủy diệt ấy nôm na cụ thể là sự chết hoặc theo ngôn ngữ của vật lý học là sự ngưng hoạt động để chuyển hóa qua một trạng thái khác.

Một cách đơn giản để nhận diện sự chuyển hóa ấy của con người qua những biểu hiện như sự già nua, tóc bạc da nhăn, thể lực xuống cấp, bệnh tật nảy nở… của cây cỏ, trổ bông ra hoa trái và úa tàn, của máy móc, trục trặc hư mòn ngưng chạy và phế thải.

Vào những ngày tháng xa xưa từ thuở " Cách mạng mùa thu ", đảng cộng sản đã khéo léo lừa mị dưới chiêu bài kháng chiến, khơi dậy lòng tự hào, niềm ái quốc của dân chúng cho những cuộc nổi dậy để cùng đảng cướp lấy chính quyền với cái gọi là chống thực dân, chống Mỹ ngụy. Đảng đã hoàn toàn che dấu nhiệm vụ cùng ý đồ bành trướng chủ nghĩa cộng sản hầu biến thế giới trong một màu đỏ hồng hoang tưởng.

Con người ta, ai cũng có một thời, đảng cộng sản cũng vậy. Qua sự cường thịnh được che đậy bằng bưng bít toàn trị thì nay đã đến lúc mọi sự thật được phơi bày qua sự tiến hóa của xã hội, của nền tin học thời đại đã lột trần tất cả. Những chỉ dấu của sự suy tàn được biểu hiện qua những diễn biến sau đây :

1 – Vụ kiện tụng quốc tế của công ty Elliott VIN Hà Lan đưa đơn kiện Vinashin cùng 21 công ty con ra Tòa Thương mại tại Luân Đôn.

Là doanh nhân cá thể hay tổ hợp công ty nhỏ vừa hoặc vĩ mô, tất cả đều phải lấy chữ tín làm gốc nếu muốn phát triển lâu bền vững mạnh. Điều mà giới doanh nhân luôn đặt lên hàng đầu là chữ tín nhưng mỗi một khi chữ tín đã lung lay hoặc bị đánh mất thì việc khánh tận là lẽ đương nhiên. Hãy xem vụ kiện Vinashin và ảnh hưởng khốc liệt của nó.

http://www.rfa.org/vietnamese/programs/ … 43422.html

Bản thân người viết cũng như nhận định của nhiều người thì cuộc cách mạng sắp tới ở Việt Nam trong giai đoạn ngắn tới là cuộc cách mạng bởi tác động ảnh hưởng của kinh tế trong sự liên quan của " Cách mạng hoa lài " liên tục từ Trung Đông và Bắc Phi rồi kéo đến Bắc á,Đông nam á Miến Điện. Việt Nam, Lào, Cu Ba,Trung Cộng và Bắc Hàn.

Theo nghị định mới của chính phủ về Dùng vàng, ngoại tệ để giao dịch, mua bán sẽ bị tịch thu được ban hành ngày 20 tháng 10, 2011.

Trong giai đoạn này, riêng Việt Nam, ai có bà con thân nhân ở VN có ngoại tệ và vàng, quí kim hãy nhanh chóng nhắn tin sớm thủ thân trước khi quá muộn.

Xin cảnh báo

- Dân quốc nội hãy nhanh chóng rút ngoại tệ và vàng bạc quí kim ra khỏi các ngân hàng ngay kẻo bị dây dưa mất trắng.
- Dân hải ngoại tạm thời cố gắng đừng gởi ngoại tệ về VN, giảm tối đa việc về thăm quê vì kinh tế là một trận tuyến rất quan trọng. ( Tết sắp đến, người viết muốn cảnh báo trước để quí vị khỏi tốn tiền ngưng vé ).

Tập thể lãnh đạo cũng có nghĩa là chẳng thằng nào chịu trách nhiệm cả !.Quí vị hãy để ý, rồi đây những tay tham nhũng gộc sẽ bỏ chạy nhằm mục đích bảo vệ tài sản cướp được và sự an nguy của bản thân sắp vào vòng nguy khốn.

Theo con số của thanh tra chính phủ chỉ riêng VN về vụ Vinashin thì năm 2009, tập đoàn này lỗ 1.682,5 tỉ đồng nhưng số lỗ thực chất là 4.985 tỉ đồng…

http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Tin-nong/K … in/3837.gd
Sự lỗ lã ấy kéo dài cho đến ngày hôm nay, nào ai biết được con số lên đến cỡ nào ?.

2-Sự hốt hoảng tung hoán về Cách mạng "hoa nhài”, "hoa sen” của báo QĐND cơ quan ngôn luận của quân ủy trung ương và Bộ quốc phòng.

NGUYỄNVĂNMINH:http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/61/43/5/5/5/166681/Default.aspx

Chúng ta hãy hiểu ngược lại những gì mà cơ quan này đã nêu để thấy rằng sự lo sợ sắp đến hồi nguy ngập.

3-Chuyến đi Trung Cộng của Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng đã trình diện Bắc kinh, một phái đoàn hùng hậu nhất từ trước tới nay, gồm 4 uỷ viên Bộ chính trị và 11 uỷ viên Trung ương đảng.kể cả Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh.

http://www.quansuvn.info/D_1-2_2-65_4-2 … 14-2_15-2/

là những dấu hiệu gì thì mọi người cũng đã rõ, miễn đề cập thêm nơi đây.

4-Chuyến công du Ấn Độ, Philipine, Singapore và Malaysia của chủ tịch nước Trương Tấn Sangmà quan trọng nhất là Ấn Độ với vụ việc biển Đông ( Đường lưỡi bò ) được xem như trái ngược phương hướng với chuyến đi Trung Cộng của Thái thú Nguyễn Phú Trọng.Đây cũng là những chỉ dấu cho thấy sự tiền hậu bất nhất trong chính sách bang giao quốc tế của những đảng viên có thế lực.

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam … aoil.shtml

5 – Chuyến đi vay mượn ăn xin của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Ngoài lý do là để thúc đẩy cho kế hoạch của Nhật Bản xuất khẩu nhà máy điện hạt nhân cho VN và khai thác " đất hiếm ", chuyến tham cò có mục đích vay 660 triệu đô Mỹ mà ẩn ý bên trong hậu trường nào ai biết được.

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam … g_jp.shtml

6 – tổ chức quốc tế hợp sức gởi tuyên bố chung cho phản đối nhà nước VN
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/ … 43114.html

Đây là một hình thức bao vây cô lập tinh tế mà các tổ chức uy tín trên muốn trừng phạt nền chuyên chế độc tài toàn trị csVN.Tất cả đều làm nên những giọt nước tràn ly.

7- Mỹ khẳng định vai trò cần thiết tại Châu Á- TBD

Bên cạnh những diễn tiến trực tiếp từ nhà cầm quyền sở tại, chúng ta cũng không nên bỏ qua những chỉ dấu ngoại tác sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến cục diện chung.

8- Công an và côn đồ bao vây Nhà thờ Thái Hà, đàn áp các tôn giáo

Xuất phát từ nền tảng tư duy vô Thần, vô Đạo, vô Tổ quốc, theo một chủ thuyết ngoại lai hoang tưởng, người cộng sản tự nó đã không có chính nghĩa.

Xuất thân từ tầng lớp kém tri thức, đầu đường xó chợ, chăn trâu thiến ngựa thì hành xử côn đồ là những động thái tất yếu. Dùng hạ sách từ những con người vốn dĩ xuẩn ngốc, đụng chạm đến niềm tin và tôn giáo còn đồng nghĩa là tự đào hố chôn mình.

9- Cuộc đấu đá giữa Tư Sang và Ba Dũng

http://danlambaovn.blogspot.com/2011/11 … han-1.html

http://danlambaovn.blogspot.com/2011/11 … han-2.html

Lịch sử của các đảng cộng sản là những con thú ăn thịt lẫn nhau, thanh trừng, hạ bệ hoặc tiêu diệt đối thủ, những bất đồng, những đối đầu ngấm ngầm nay càng ngày càng lộ nét.
Trong hoành cảnh và tình thế hiện nay, những người nắm vận mệnh đất nước tưởng cũng nên phải biết thức thời. Ai chiếm được lòng dân và chân thành tạo niềm tin trong mọi tầng lớp của xã hội, người đó sẽ thắng cuộc.

10- Luật hoảng loạn hầu câu giờ lấp liếm che dấu những vấn nạn nhức nhối của một xã hội tiềm ẩn nhiều bất trắc cho chế độ.

Bùi Tín: http://danlambaovn.blogspot.com/2011/11 … -nhat.html

Với những chỉ dấu trên cho thấy rằng sự nguy ngập của Việt Nam đã đến hồi báo động cho một ngày tàn.

Căn cứ vào những diễn tiến đã liệt kê cộng thêm những bất ngờ sắp tới mà trong đó có hai yếu tố cực kỳ quan trọng mang tính quyết định, hai yếu tố ấy là :

- Quốc nội, hoặc âm thầm hoặc ra mặt bất hợp tác với nhà cầm quyền về nhiều mặt mà quan trọng hơn hết là về mặt kinh tế.

- Hải ngoại, nhất quyết chịu đựng, rất giới hạn hoặc không gởi ngoại tệ về Việt Nam, cắt giảm tối đa hay ngưng hẳn những chuyến đi thăm. Những nhà trí thức những tổ chức của cộng hải ngoại hãy góp sức gởi các thông điệp về độc tài toàn trị, bịt miệng ngôn luận, đàn áp tôn giáo với nhiều tên tuổi, hình ảnh chứng minh gởi đến các tổ chức có liên quan đến du lịch VN nhằm nâng cao mức hiểu biết cùng đánh động lương tâm của lớp người vốn dĩ đã đặt nhân bản làm đầu.

Buổi tiệc nào rồi cũng phải dứt, cuộc vui nào rồi cũng phải chia tay cũng như đảng cộng sản VN rồi cũng phải đến hồi tàn lụi. Ngoài ý thức hệ đã chuyển hoán trong giới học sinh sinh viên trí thức, còn có niềm tin đã đã bị đánh mất từ đại đa số nhân dân thì chế độ ắt phải ra đi để nhường bước cho nền Tự Do Dân Chủ Nhân Bản và sự phồn thịnh. Chắc chắn sẽ phải là như vậy.

Nguyên Thạch
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 533 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0