Thứ Năm, 2024-03-28, 11:53 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười » 13 » Diễn Tiến Vụ Anh Nguyễn Anh Vũ
10:51 PM
Diễn Tiến Vụ Anh Nguyễn Anh Vũ

Theo diễn tiến vụ việc anh Nguyễn Anh Vũ bị đưa vào Nhà Thương Điên Biên Hòa  ngày 10/10/2011, phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH của Diễn Đàn Hội Luận Phỏng Vấn Hiện Tình VN thuộc hệ thống www.paltalk.com đã tiếp tục gọi đến bà bác sỹ Huỳnh Thị Phương Liên, nhưng kỳ này bà Liên đã nhẫn tâm từ chối trả lời thẳng thắn về tình trạng sức khỏe của anh Vũ. Phóng viên CQQVNCH tiếp tục gọi lại nữa thì bác sỹ Liên đã không trả lời, nhưng có nghe:

- Bà có thể ngồi đó nghe, không sao hết, chúng tôi không sợ tốn tiền điện thoại. Chúng tôi sẽ để cho bà thâu, nếu cần bà có thể nghe lại những gì tôi nói với bà. Chúng tôi biết cái điện thoại bà vẫn còn để. Chúng tôi nói để cho bà ray rứt cái lương tâm của bà. Chúng tôi nói, để cho bà phải thức dậy cái lương tâm của một người y sỹ. Lương y như từ mẫu, bà hãy ngừng ngay cái sự vụ tiếp tay của bà đối với ĐCSVN đang chích thuốc cho những người thanh niên yêu nước trở thành điên rồ. Lịch sử sẽ bôi bẩn tên một người bác sỹ tên là Huỳnh Thị Phương Liên đã tiếp tay với công an và ĐCSVN để biến một người thanh niên bình thường trở thành một người mất trí. Lịch sử sẽ lên án một người bác sỹ vô lương tâm như bà bác sỹ Huỳnh Thị Phương Liên. Bà nghe rõ tôi nói chưa hả bà bác sỹ HTPL?

Bà hãy nhắm mắt lại suy nghĩ việc làm của bà đúng hay sai? Bà chấm dứt ngay chích những liều thuốc độc vào cơ thể của anh Nguyễn Anh Vũ. Bà chấm dứt ngay đưa cho anh ấy những viên thuốc độc. Tất cả những việc làm của bà, một người VN chân chính, yêu nước coi như là một tội lỗi mà bà phải trả một gía rất đắc. Không những bà mà ngay cả gia đình của bà. Nếu mà bà còn tiếp tục đồng lõa với tội ác của ĐCSVN.

Bà có thể thâu hết những lời nói của tôi và chuyển ngay lên cho giám đốc của bệnh viện, chuyển ngay cho những người bác sỹ có chức năng cao hơn bà và ngay cả cho công an CSVN. Chúng tôi long trọng tuyên bố với bà rằng: "Ngày tàn của ĐCSVN đã gần kề". Nếu bà còn tiếp tục, tiếp tay cho sự trù giập những người thanh niên yêu nước như anh Nguyễn Anh Vũ tại Vũng Tàu thì bà phải nhận lãnh hết tất cả những hậu qủa, và lúc ấy bà đừng than trách cho số phận.

Chúng tôi thiết nghĩ, qua những giây phút vừa rồi, chúng tôi nói với bà với tất cả lương tâm của một con người. Chúng tôi một đánh động lòng nhân đạo và những lời thề của một người y sĩ khi ra trường đến với bà. Hy vọng rằng, bà sẽ suy nghĩ lại và có những thái độ hành xử đúng đắn, không đồng lõa với CS và chấm dứt ngay việc đầu độc anh thanh niên yêu nước Nguyễn Anh Vũ ngay lập tức. Chúng Tôi cám ơn bà và hy vọng bà sẽ suy nghĩ lại.

Ngày 12 tháng 10 năm 2011
Mylinhng@aol.com

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 434 | Added by: danchu | Rating: 1.0/1
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0