Thứ Năm, 2024-04-18, 11:37 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười » 19 » Gửi: Nguyễn Đức Nhanh – Giám đốc công an Hà Nội
7:49 AM
Gửi: Nguyễn Đức Nhanh – Giám đốc công an Hà Nội

Tr. H. Q (bạn đọc Danlambao) Tôi không xưng danh, nhưng khi quyết định viết những dòng này nhờ trang mạng Dân Làm Báo đăng tải vài dòng tâm sự về việc công an Hà Nội bắt Bùi Thị Minh Hằng trái pháp luật. 

Nhanh ạ, tao sẽ không xưng tôi nữa mà tao muốn mày tao với mày như khi mày còn là một thằng bé quê mùa. Mày còn nhớ quê hương Ứng Hòa không? Mày còn nhớ chiều chiều ra bờ đê sông Đáy chơi đùa đánh trận giả không? Tao nghĩ mày không quên, nhưng mày không có thời gian để hồi tưởng đến tuổi thơ, vì mày còn phải suy nghĩ làm sao hoàn thành nhiệm vụ trấn áp "bọn phản động”, lo lắng "thế lực thù địch” làm mất "ổn định chính trị”.

Nhanh ơi, mày có biết "thế lực thù địch” là ai không? Là nhân dân đó! Là những người dân quê chân lấm tay bùn, một nắng hai sương, bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, chắt chiu từng hạt gạo để nuôi những thằng như mày, như tao khôn lớn. Đấy, cái gọi là "thế lực thù địch” có thể còn là cha mẹ, anh chị em, họ hàng nhà mày, nhà tao nữa. 

Vừa rồi mày xuống tay lệnh cho thuộc cấp bắt cóc Bùi Thị Minh Hằng, vì Hằng hô to chống Trung Quốc xâm lược. Như vậy là mày về phe kẻ xâm lược rồi. Đích thị bọn phản động là tụi mày rồi, thế lực thù địch là bọn cầm quyền Trung Quốc. Mày cố tình không hiểu thì hãy đọc kỹ tuyên bố chung trong Việt Nam – Trung Quốc khi kết thúc chuyên thăm Trung Quốc của ông Nguyễn Phú Trọng thì sẽ hiểu là đất nước VN này đang đứng ở đâu, có phải là một đất nước đang trong vòng kìm tỏa của TQ hay không. 

Thực ra thì không có CNXH ở Trung Quốc cũng như không có xã hội XHCN ở Việt Nam. Tất cả chỉ là giả dối, mị dân. Nhưng hai đảng, hai nhà nước Việt - Trung đang dựa vào nhau để tồn tại. TQ rất sợ Việt Nam trở thành một nước dân chủ với thể chế đa nguyên đa đảng. Vì thế mà TQ không ngừng gia tăng ảnh hưởng, định hướng và tiến tới khống chế lãnh đạo VN phải hành xử theo định hướng của TQ. 

Đau lắm Nhanh ơi. Tao càng đau hơn khi biết người ra tay trấn áp người yêu nước là mày. 

Ở quê người ta kháo nhau là mày quá giàu có nên mua được chức giám đốc CA HN. Về việc này thì tao không bình luận. 

Tao chỉ khuyên mày là hãy mở mắt ra để sống tốt hơn, tình người hơn để chuộc lại những lỗi lầm của mày đối với những người yêu nươc. 

Việc đầu tiên mày nên làm là lệnh cho thuộc cấp trả tự do ngay Bùi Thị Minh Hằng. Cô ấy không có tội! Nếu có thì chỉ là "tội yêu nước” mà thôi. Một mình Bùi Thị Minh Hằng không thể xóa bỏ được "đại cục” giữa VN – TQ. Mày biết "đại cục” đó là gì không? Đó là chủ trương Hán hóa người dân Việt Nam, thực hiện bá quyền, lúc đầu là bá quyền khu vực, tiếp đến là toàn cầu. 

Chào mày 


* Lá thư này được tác giả đăng trong phần phản hồi. Dân Làm Báo xin phép tác giả đăng lại thành 1 bài viết riêng.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 644 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0