Thứ Sáu, 2024-04-19, 10:34 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 2 » GIA ĐÌNH TRẦM BÊ KẺ THÂU TÓM SAMCOMBANK - GIÁN ĐIỆP TÀU?
6:43 AM
GIA ĐÌNH TRẦM BÊ KẺ THÂU TÓM SAMCOMBANK - GIÁN ĐIỆP TÀU?

Quanlambao -Trong lịch sử phát triển kinh tế của Việt Nam đã có hai vụ án lừa đảo hàng trăm ngàn người dân là Nguyễn Văn Mười Hai và Huỳnh Là trong những năm giữa thập niên 80 . Cả hai đều là những người chưa xóa xong nạn mù chữ và đã để lại hậu quả khốc liệt làm điêu đứng hàng trăm ngàn con người...
Vậy mà Việt Nam hôm nay trường hợp cha con Trầm Bê 'đánh' 'chiếm'Samcombank trị giá 7 tỷ đô chỉ trong vòng mấy tháng với nguồn tiền do chính thống đốc Nguyễn Văn Bình và BIDV rót xuống cùng cái Quyết định cho phép tăng trưởng tín dụng 15% để được Nguyễn Đức Kiên thu xếp cho vay liên ngân hàng từ ACB, Eximbank, BIDV, Kiên Long Bank, Vietbank, Vietinbank,.... Ngoài vụ việc thâu tóm mờ ám, điều đáng nói ở đây là cả hai cha con Trầm Bê đều là những kẻ thất học và nguy hiểm hơn là NGƯỜI TÀU TỪ CAMBODIA VỀ VIỆT NAM!

  1. Ông bố Trầm Bê - Là người gốc Tàu từ Cambodia về Việt Nam. Một kẻ phạm pháp buôn vàng, kim cương, đánh bạc đã bị 'xờ gáy' từ những năm 2006-2007, nhưng đã được trực tiếp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo ông Tướng Nguyễn Văn Hưởng phải lập hồ sơ biến kẻ buôn lậu gốc Tàu này trở thành 'đặc tình' của Việt Nam trong cộng đồng 'Khờ - me' ở miền Tây, từ đó lấy cớ bao che tội lõi buôn lậu, trốn thuế của Trầm Bê lại trở thành 'hoạt động của tổ chức' vì sự nghiệp an ninh của Việt Nam! Trong khi Y chỉ là kẻ chưa học hết  lớp 3 và chỉ ký được đúng chữ ký của chính mình, song lại nổi tiếng với câu nói"MỌI VIỆC 'MOA' LÀM ĐỀU XIN Ý KIẾN TRỰC TIẾP THỦ TƯỚNG VÀ 'MOA' CŨNG MANG TIỀN ĐƯA TRỰC TIẾP CHO THỦ TƯỚNG, CHẲNG CẦN PHẢI THÔNG QUA AI CẢ... " (Trầm Bê hãnh diện tuyên bố cả với báo giới như vậy!). Có lẽ câu nói này đã giải thích toàn bộ sự việc tại sao NH Phương Nam - là ngân hàng rỗng ruột đã bị Trầm Bê rút trên 50.000 tỷ đầu tư vào các dự án bất động sản, hối lộ, đánh bài làm cho NH Phương Nam đã thất thoát trên 20.000 tỷ đồng, không có khả năng thanh toán, bị mất thanh khoản đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 10/2011 theo công bố chính thức của NHNN và cũng là ngân hàng bị Ủy ban tài chính Quốc gia xếp hạng nhóm 5 là nhóm mất hết vốn và nợ xấu - đã lại được chính thống đốc Bình rót chi viện 5.000 tỷ đồng trực tiếp từ NHNN và 5.000 tỷ đồng vòng qua BIDV để xóa dấu vết của hành động bất bình thường BIẾN HÓA CHO NHPN trở thành ông chủ của NH Top 5 trên cả nước trong vòng 03 tháng! Và câu nói nổi tiếng của Trầm Bê cũng lý giải được câu chỉ đạo của Thủ Tướng  ‘Nếu lùm xùm quá thì thu 24% Samcombank mà NH Phương Nam đang nắm chuyển cho NHNN để sau này tính sau” khi thị trường tài chính trấn động vì vụ thâu tóm mờ ám.... Nhưng rồi các "lùm xùm" mà Thủ Tướng 'lo ngại' đã bị bịt kín bởi đích thân Thống đốc Nguyễn Văn Bình xua thanh tra, giám sát đi dọa các tổ chức tài chính, tín dụng ... ai cũng lo ngại đòn thù của NHNN, nên mọi người đành phải CÂM NÍN! 
  2. Trầm Khải Hoa, con trai Trầm Bê sinh năm 1988. Khi mới chỉ 21 tuổi, kẻ chỉ tốt nghiệp phổ thông với một thành tích học tập dốt nát, nổi tiếng quậy phá, ăn chơi, sau khi được đang ký cho sang nước ngoài lấy tiếng là 'du học', song thực chất cũng lại tiếp tục ăn chơi quậy phá, phung phí tiền của ông bố, đã được đưa về giữ chức vụ Phó TGD công ty Chứng khoán của NH PHương Nam, đây chính là một trong những đầu mối rút tiền từ ngân hàng chuyển cho Trầm Bê từ 2009 đến nay.  Sau 03 năm được ông bố 'luyện trưởng' thấu hiểu các thủ đoạn rút tiền của dân trong ngân hàng với những hồ sơ mua bán chuyển nhượng mờ ám thì khi vừa được 24 tuổi đã nghiễm nhiên trở thành Ủy viên Hội đồng quản trị của Samcombank và trở thành 'Triệu phú trẻ nhất trên sàn chứng khoán'!
 Ban chống tham nhũng chỉ cần 'sộc' vào Ngân hàng Phương Nam, công ty chứng khoán Phương Nam, kiểm tra các hợp đồng cho vay và tài sản thế chấp cùng dòng tiền mà NH Phương Nam, Trầm Khải Hoa, Trầm Trọng Ngân mua cổ phiếu Samcombank thì sẽ như đầu mối của cái kén tằm từ đó rút ra toàn bộ đường dây tham nhũng:
  1.  1500 tỷ đồng trả cho Nguyễn Thanh Phượng vì đề án 'Tư vấn Tái cấu trúc NH PN'! Thực chất là gì có lẽ ai cũng hiểu. Nếu cô mít, cô xoài hay như công ty chứng khoán nước ngoài liệu có được tra tiền tư vấn vậy không?
  2. 1750 tỷ đồng chuyển vào tài khoản của Nguyễn Đức Kiên lấy cớ mua cổ phiếu;
  3. Trên 1.500 tỷ chuyển cho người nhà của Lê Hữu Dũng - Chủ tịch Eximbank và các phó CT Phạm Hữu Phú, Phạm trung Cang Phú để trả công cho việc 'vay giúp tại Eximbank' để 'mua  dùm' và đứng tên 'dùm' cổ phiếu Samcombank!
  4. .....
Còn rất rất nhiều thương vụ mà chúng tôi không muốn tiết lộ để bọn chúng xóa dấu vết như đã làm thời gian qua. Ban chống tham nhũng chỉ cần vào cuộc sẽ có những nòng cốt cung cấp hồ sơ cho quý vị...
Thật đáng thương cho đất nước con người Việt Nam chúng ta để cho những kẻ học chưa hết lớp 03 và lại chính là kẻ nguồn gốc Tàu từ Cambodia về cưỡi đầu, cưỡi cổ chỉ vì chúng ta đã có một kẻ làm Thủ Tướng táng tận lương tâm, tham lam vô độ... Than ôi! Đáng thương thay cho dân tộc Việt Nam, trong đánh ra, ngoài tấn vào, rồi chẳng biết mấy chốc mà tan tành dân tộc Việt, rồi đám Tàu lại thảm sát đàn ông, ep duyên phụ nữ Việt Nam lấy chúng như lịch sử Người Việt hàng ngàn năm xưa đã phải chịu nỗi nhục đó?  
PHẢI CHĂNG TRẦM BÊ VÀ GIA ĐÌNH Y  CHÍNH LÀ BÀN TAY CỦA TÀU ĐƯA VÀO MÓC NỐI VỚI MAFIA VIỆT NAM NGUYỄN ĐỨC KIÊN VÀ GIA ĐÌNH THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG ĐỂ TIÊU DIỆT KINH TẾ VIỆT NAM TỪ TRONG NỘI TẠNG???
Mời tham khảo:
'Trầm Bê là triệu phú USD trẻ nhất trên sàn chứng khoán

Với mức giá 23.200 đồng/cổ phiếu ngày 1/8, tổng giá trị thị trường cổ phiếu STB mà ông Hòa đang nắm giữ đạt 483 tỷ đồng, tương đương 23 triệu USD.
Dữ liệu cập nhật mới nhất cho thấy, ông Trầm Khải Hòa - thành viên Hội đồng Quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (mã STB-HOSE), đang nắm 20.820.000 cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 2,14% số cổ phiếu đang lưu hành.

Với mức giá 23.200 đồng/cổ phiếu ngày 1/8, tổng giá trị thị trường cổ phiếu STB mà ông Hòa đang nắm giữ đạt 483 tỷ đồng, tương đương 23 triệu USD. Đây chính là triệu phú USD trẻ nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam hiện nay.

Ông Hòa sinh năm 1988, là con trai ông Trầm Bê, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Sacombank.

Vào cuối tháng 5/2012, ông Trầm Khải Hòa cùng với bố được bầu làm thành viên Hội đồng Quản trị Sacombank. Ông Hòa cũng là thành viên Hội đồng Quản trị Sacombank trẻ nhất từ trước tới nay.

Ngoài ra, Trầm Khải Hòa còn là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Chứng khoán Phương Nam (PNS), với vốn điều lệ 340 tỷ đồng. Trong 6 tháng đầu năm nay, PNS đạt 31,57 tỷ đồng doanh thu và gần 17 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Tổng nguồn vốn của công ty đạt 1.132 tỷ đồng đến 30/6, tăng mạnh so với mức 414,6 tỷ đồng hồi đầu năm.

Được biết, anh trai của Trầm Khải Hòa là Trầm Trọng Ngân, sinh năm 1981, cũng đang nắm giữ 48 triệu cổ phiếu STB (4,93% cổ phần), tương đương giá trị thị trường tính đến ngày 1/8 đạt trên 1.100 tỷ đồng.
Theo CafeF
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 656 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0