Thứ Sáu, 2024-03-29, 5:37 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 26 » HÃY BẮT BEO HỒ THỊ THU HỒNG
7:00 AM
HÃY BẮT BEO HỒ THỊ THU HỒNG




Quanlambao - Hồ Thị Thu Hồng – Tổng biên tập báo Thể thao TP>HCM, là tình nhân của Tướng Nguyễn Văn Hưởng gần 20 năm qua, thị chính là đầu dây dắt mối, hối lộ Tướng Hưởng để từ đó dùng quyền lực của an ninh và Bộ Công An giúp những kẻ dùng tiền chạy án,  cướp dự án, trả thù các đối tác, đối thủ cạnh tranh...
 
Cũng giống như Hưởng, thị Hồng khinh thường pháp luật, coi mình là "Nữ hoàng của vua không ngai Nguyễn Văn Hưởng” nên mặc sức khuynh đảo dư luận bằng những bài viết phản động, bịa đặt của thị trên Blog Beo. Chính thị và Tổng biên tập Petrotimes Nguyễn Như Phong đã tiết lộ bí mật quốc gia, ‘gỡ băng’ các cuộc họp tầm cỡ quốc gia khi Hưởng còn đang giữ vị trí Thứ Trương Bộ Công an làm việc với Thứ Trưởng Bộ ngoại giao Hoa Kỳ và Đại sứ Hoa Kỳ. Hiện nay Phong và Hồng đang lý sự dó là thong tin đã bị Wikileak công bố, song KHÔNG ĐÚNG, thực tế, Wikileak chỉ công bố một vài dòng tin, hoàn toàn không hề đăng tải toàn bộ buổi họp mà thị Hồng đã đăng tại 05 số trên Blog Beo của thị.

Riêng thị Hồng còn bịa đặt nhiều thông tin đăng trên Blog của mình để bôi nhọ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng bí Thư Nguyễn Phú Trọng cũng như nhiều báo giới khác. Tác hại của Blog này rất lớn vì thế giới mạng, bất cứ ai cũng biết chủ nhân Blog là Hồ THị Thu Hồng và là tình nhân của Hưởng, do vậy những điều thị viết ra đều có tác động xấu rất mạnh và lan tỏa nhanh.

Tội của Hồ Thị Thu Hồng và Nguyễn Như Phong đã quá rõ. Cần bắt ngay những kẻ tiết lộ bí mật Quốc gia và chúng chính là những kẻ phản động chia rẽ nội bộ, vu khống lãnh đạo cao cấp. Từ hai kẻ này sẽ ra một sự thật chính Nguyễn Văn Hưởng là kẻ cung cấp bí mật Quốc gia cho chúng đăng tải, mục đích về đối ngoại: Nhằm phá vỡ mối quan hệ của Việt Nam – Hoa Kỳ, của Việt Nam – Trung Quốc và Về đối nội: Chia rẽ, kích động nhân dân chống lại các đồng chí lãnh đạo cao cấp nòng cốt của đợt Chỉnh đốn Đảng hiện nay, cố tình phá hoại cuộc đấu tranh chống tham nhũng, đánh lừa dư luận bởi những thong tin đánh lận con đen của chúng.

Vì sự bình yên của đất nước, vì một Việt Nam trong sạch, mong rằng các ngài Chủ tịch nước, Tổng Bí Thư và Bộ trưởng Bộ Công an cần sớm có quyết định đúng đắn để buộc Nguyễn Văn Hưởng phải đền tội trước nhân dân vì chính y là kẻ chủ mưu giết Thứ trưởng Bộ Công an Tư Rốp như Nguyên CTN Lê Đức Anh đã dựa vào tài liệu của TC2 tuyên bố trong BCT trước đây. Cũng chính y đã chỉ đạo lập hồ sơ giả của vụ án tố cáo ngài Trương Tấn Sang. Cũng chính y là kẻ đã gây rất nhiều tội ác với nhiều lãnh đạo cao cấp như mưu hại Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt, Thượng Tướng Phan Trung Kiên….

Quan làm báo Đàm Đức Khuyên xin dâng sớ!
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 546 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0