Thứ Năm, 2024-03-28, 3:40 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 31 » Hãy lấy lại tài sản nhân dân từ tay các Bố Già
7:36 PM
Hãy lấy lại tài sản nhân dân từ tay các Bố Già


Tại sao người dân miền Nam này không ở lại để được giải phóng ??? Có lẽ nhìn xã hội VN ngày nay chúng ta sẽ rất dễ thấy rằng cả thế giới tởm lợm chủ nghỉa Cộng Sản của Hồ Chí Minh du nhập về.
Châu Xuân Nguyễn
Ở một nền kinh tế thị trường, Doanh Nghiệp sợ nhất là bị khách hàng tẩy chay. Vì lẽ này nên DN hành xử rất cao thượng, không bao giờ dám cao ngạo với khách hàng và làm tốt những vấn đề bảo vệ môi trường.
Một vài Doanh Nhân xứng đáng bị quần chúng dạy cho vài bài học của người tiêu dùng là:

1. Thanh Hương trong TH Milk, cao ngạo, lừa đảo, coi trời bằng vung, dựa uy thế của Nguyễn sinh Hùng mà vay hằng chục ngàn tỉ của BIDV mà không có khả năng trả, đó là tiền của nhân dân, tiền thuế của quý vị. Khi tẩy chay sửa này mà chỉ mua Vinamilk, cho dầu có thể đắt hơn một tí nhưng nó sẽ phá sản mụ Thanh Hương này và từ đó chúng ta dạy quân Doanh Nhân phải kính trọng người tiêu dùng
2. Bầu Đức, là một tên lâm tặc khét tiếng

CXN_080212_1693_Cuối 2012, ĐCS sụp hay không, nhưng Bầu Đức và Quốc Cường Gia Lai sẽ sụp, chậm nhất tháng 6. 2013 (comprehensive Bầu Đức).
Hãy tẩy chay những căn hộ 50% này, chính phủ Hậu CS sẽ có chương trình cho những căn hộ này khi Bầu Đức phá sản và ĐCS sụp đổ.
BẮC HÀ VẪN TIẾP TỤC BƠM TIỀN CHO HAGL

3. Quốc Cường Gia Lai với thằng con Cường Đô la vênh váo, coi trời bằng vung, hãy tẩy chay, đừng mua bất cứ căn hộ nào của QCGL, cty này đã mất giá trên 40% và sắp phá sản đến nơi.
4. Khi các bạn tẩy chay 3 Đại Gia này, những NH chống lưng cho chúng nó như BIDV, Vietcom v.v..sẽ mất thanh khoản trầm trọng hơn thì D9CS sẽ sụp nhanh hơn. CP Hậu Cs đã có một chương trình đặc sắc lo cho người nghèo trong 200 ngàn căn hộ tồn kho này mà giờ phút này tôi không tiết lộ được. Ký tên vay tiền mua những căn hộ này sẽ không được tham gia vào chương trình của CP Hậu CS mà những nhà băng cho vay, khi nhà băng đó phá sản bởi CP Hậu CS thì vẫn phải trả nợ, nếu không nhà sẽ bị lấy lại và sung vào chương trình nói trên cho người nghèo.

Melbourne
31.08.2012
Châu Xuân Nguyễn
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 591 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0