Thứ Sáu, 2024-03-29, 2:07 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Giêng » 1 » Hãy xin lỗi dân tộc VN vì nền kinh tế suy sụp này
9:48 PM
Hãy xin lỗi dân tộc VN vì nền kinh tế suy sụp này

http://www.thaiday.com/asp-bin/Image.aspx?ID=1963597

Châu Xuân Nguyễn
-

Hãy xin lỗi dân tộc VN vì nền kinh tế suy sụp này. 90 triệu người VN biết rất rõ nền kinh tế này bị suy sụp thảm hại khi Hội Nghị 3 của Trung Ương bất thần họp và tuyên bố phải tái cơ cấu nền kinh tế này, chủ yếu là đầu tư công, DNNN và hệ thống nhà băng.

Cho dầu có bưng bít thông tin cỡ nào, 90 triệu người dân từ lâu oằn vai gánh vác lạm phát qua tiền chợ, điện, xăng (mà lương thì chỉ nhích lên chút xíu trong khi cánh hẩu của Thủ Tướng chạy xe Ferrari, Porch, hàng hiệu, phi cơ tư nhân) và họ đã thật sự tức giận với sự bất tài của tập đoàn cộng sản này.

Văn hóa xin lỗi phải trở thành một văn hóa cho VN, ngay cả anh say rượu trong bài dưới đây cũng biết xin lỗi thì tại sao lãnh đạo cao nhất đất nước không biết làm gương.

Văn hóa Tây Âu này có mục đích, mục đích đó là làm cho người xin lỗi phải mắc cỡ về hành động sai trái của mình mà lần sau sẽ cẩn thận hơn, đơn giản chỉ để khỏi bị mắc cở thêm một lần nữa.

Xin lỗi thành tâm để người xin lỗi nhận thấy sai sót của mình ảnh hưởng đến người khác thế nào (trường hợp 3 Dũng là ảnh hưởng đến cuộc sống của 90 triệu dân tộc VN) và từ đó sẽ tự nguyện với lương tâm mình mà không làm sai nữa.

Chính tôi đã xin lỗi vài lần trên diễn đàn này và những lỗi mà tôi đả cất tiếng xin lỗi không bao giờ lập lại lần thứ hai, như chuyện tiết lộ email của vài người để chứng minh là họ giả mạo, tôi xin lỗi và hứa sẽ không tiết lộ bất cứ email nào nữa và điều này được tuân thủ đến ngày hôm nay.

Khi thay thế Nguyễn tấn Dũng, tôi cũng hành xử như ngày nay với văn hóa Úc.

Nếu hô hào chống tham nhũng, tôi sẽ là người đầu tiên không tham nhũng.

Nếu hô hào chống nói láo, tôi sẽ là người đầu tiên luôn luôn nói thật

Nếu hô hào văn hóa xin lỗi và từ chức, tôi sẽ là người đầu tiên xin lỗi và từ chức khi đụng chuyện.

Tiếng Anh gọi là :”Practice what you preach” tức là khi kêu gọi bất cứ ai làm việc gì, mình phải làm việc đó

Melbourne
03.11.2011
Châu Xuân Nguyễn

——————–

 Nhân vật trong clip xin lỗi Bệnh viện Đặng Thùy Trâm

Thứ năm, 03/11/2011, 00:51 (GMT+7)
(SGGP).- Chiều 2-11, ông Võ Thanh Tân, GĐ Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) cho biết, người tự xưng là cha của đứa bé trong clip "Bác sĩ và đồng tiền” quay tại Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm đã đến bệnh viện xin lỗi về lời nói của mình do quá say…

Ông Cảm thừa nhận bản thân ông không phải là cha của cháu Thủy. Cha ruột của cháu Thủy là ông Lương Văn Thanh.

"Do thương cháu nhỏ, lại chịu đau đớn nên tui lo lắng muốn chuyển cháu đi cho nhanh chứ không có ý gì hết. Một phần cũng do tui bị người quay clip mớm lời nên không làm chủ được mình” – ông Cảm nói.

Ông Tân cho biết: "Cuộc gặp giữa lãnh đạo Bệnh viện Đặng Thùy Trâm với ông Cảm cũng như lời xin lỗi của ông Cảm đã được bệnh viện lập biên bản, xác nhận”.

Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã đề nghị các ngành chức năng phối hợp làm sáng tỏ mục đích, động cơ của người quay và tung clip đó lên mạng internet.

H.MINH

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 478 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0