Thứ Sáu, 2024-03-29, 11:40 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Hai » 2 » Không còn nhân tính, điềm báo cho sự lụi tàn
10:04 PM
Không còn nhân tính, điềm báo cho sự lụi tàn
DaVang

Không còn nhân tính, điềm báo cho sự lụi tàn

Những ngày tới đây, chính quyền CSVN sẽ còn điên cuồng hơn khi đối cùng với những thối nát, ung nhọt bên trong bộ máy chính quyền đang càng nhức nhối. Một chút nhân tính làm mặt nạ cho chính quyền CSVN trước quan sát quốc tế đã rơi nốt trong ngày hôm nay, ngay tại Hồ Gươm, trung tâm của thủ đô Hà Nội, của đất nước.

Sáng nay ngày 2/12/2011 giáo dân giáo xứ Thái Hà cùng với các linh mục, tu sĩ đã đến ủy ban NDTP Hà Nội để gửi đơn về việc chủ quyền khu đất tu viện hiện đang bị nhà nước chiếm giữ bất hợp pháp bằng sức mạnh.

Sau khi trên đường trở về, đến đoạn Tràng Thi – Bà Triệu thì công an Hà Nội huy động rất nhiều lực lượng, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của trung tướng Nguyễn  Đức Nhanh, giám đốc công an TPHN, lực lượng công an Hà Nội dùng dui cui xông vào trấn áp thô bạo, bắt đi một số linh mục và giáo dân.

Linh mục, tu sĩ, giáo dân đi nộp đơn khiếu nại trở về

Công an và côn đồ đeo băng đỏ tấn công giáo dân bên Bờ Hồ Hoàn Kiếm

Bắt Linh mục Jos. Nguyễn Văn Phượng, chánh xứ Thái Hà lên xe bus.

 

Gần đây hành động bắt người thô bạo, kèm theo đánh đập của công an HN xảy ra thường xuyên và có chiều hướng gia tăng. Từ những nhân sĩ, trí thức yêu nước tuần hành ôn hòa đến thanh niên, sinh viên phản đối Trung Quốc xâm lược đều bị nhà cầm quyền cố ý trấn áp thô bạo. Trong lúc trấn áp thô bạo như vậy, nhà cầm quyền Hà Nội còn cho nhiều máy quay phim, máy ảnh ghi lại hình ảnh (nhằm mục đích tiếp xúc với đàn anh Trung Cộng đưa ra làm chứng cứ là chính quyền Hà Nội rất mực trung thành với lý tưởng đại Hán của đàn anh Trung Cộng?). Vì vậy, chính quyền Hà Nội huy động rất đông công an, an ninh, cảnh sát đánh đập, bẻ tay, túm tóc, kẹp cổ những người biểu tình chống Trung Quốc một cách ác ý lộ liễu như đối với kẻ thù.

Hãy nhìn thái độ của CSVN trước quan thầy Trung Cộng

Mới đây những học viên Pháp Luân Công ngồi thiền ôn hòa tại vườn hoa, chính quyền Hà Nội sau khi xét xử hai học viên Pháp luân Công để lấy lòng Trung Cộng chưa đủ, bèn cho côn đồ xông vào đấm đá, đạp đánh những học viên PLC đang ngồi thiền. Hành động túm tóc, đạp, nện cùi chỏ rất tàn bạo thường được che dấu, nhưng một lần nữa để tỏ lòng trung thành nhất mực. Chính quyền Việt Nam cho phép hành động bạo lực ấy được diễn ra công khai trước Đại Sứ quán Trung Cộng để minh chứng lòng thành với chủ.

Ngày 3/11/2011 chính quyền cho hàng trăm an ninh, đoàn thể, cựu chiến binh, đảng viên trá hình làm nhân dân, đội dưới lốt nhân dân, đám người này đã tha hồ hành xử côn đồ, đập phá nhà thờ Thái Hà, chửi bới, lăng mạ tu sĩ, linh mục. Chưa dừng lại ở đó, ngày 20/11/2011 ngày lễ cho thiếu nhi tại nhà thờ Thái Hà, Dân phòng của chính quyền cầm dùi cui điện, thuốc lá ngạo ngược xông lên cung thánh xúc phạm nơi thánh thiêng của người Công giáo gây sự sơn hãi cho các cháu thiếu nhi.

Điểm lại các hành động trên của nhà cầm quyền CSVN và diễn biến ngày hôm nay tại khu vực Hồ Gươm cho thấy, nhà cầm quyền CS đã không còn ngần ngại trút bỏ bộ mặt giả nhân, giả nghĩa mà họ thường diễn trên báo đài. Với hành động côn đồ nhằm vào những người yêu nước phản đối Trung Quốc, những tôn giáo không được nhà cầm quyền Trung Quốc đưa, thì rõ ràng thấy nhà cầm quyền Việt Nam đang cố gắng xích lại với Trung Quốc bằng mọi giá.

Cố tình chà đạp lên những trí thức yêu nước, chà đạp vào lòng yêu nước, tinh thân dân tộc, chà đạp lên tín ngưỡng, tâm linh, thì dường như những nhà lãnh đạo CSVN đang điên cuồng như những con thú khát máu muốn săn mồi lập công cho chủ. Khi mà chính quyền một đất nước đã đạp thô bạo lên những biểu tượng của tinh thần dân tộc, biểu tượng tín ngưỡng, tâm linh một cách thô bạo, trắng trợn thì đồng nghĩa với việc chính quyền ấy đã đi vào những suy thoái không thể cứu vãn được. Cũng giống như con bệnh hiểm nghèo biết mình không chữa được, lồng lộn thể hiện thú tính do quẫn bách, chính quyền CSVN ngày nay đang cố gắng quẫy nhưng nhát cuối cùng mong mỏi đàn anh Trung Cộng đoái thương. Mà để hài lòng Trung Cộng, một thể chế khát máu tàn bạo thì không có gì hơn là phải tàn bạo giống như vậy.

Bắt các linh mục, tu sĩ, giáo dân khi họ hiền lành đi trên đường trở về nhà, đó là một hành động trắng trợn vi phạm pháp luật, ngông cuồng, thái quá dẫm đạp lên pháp luật đất nước và tinh thần con người, một điều phạm thượng mà bất kể chế độ nào từ phong kiến đến nay đều hiểu, đó sẽ là khởi điểm đi đến sự suy vong. Biết mà vẫn làm, phải chăng chính quyền CSVN đã quyết định gỡ bỏ mặt nạ, điên cuồng trấn áp để vớt vát những ngày cuối cùng, tranh thủ nhanh tay kiếm chác, tẩu tán tài sản.

Hành động thô bạo bắt các linh mục đang đi lên xe buýt là đỉnh điểm cho thế giới thấy bộ mặt bất nhân của chính quyền cộng sản. Một chủ nghĩa quái thai chỉ cho mình là thượng đế, là thánh thần của loài người. Bộc lộ bộ mặt oán ghét, hờn căm những tôn giáo qua những hành động bỉ ổi, có tính phỉ báng tôn giáo như dùng côn đồ tấn công nhà thờ, dân phòng xúc phạm cung thánh, bắt bớ linh mục, tu sĩ giữa thủ đô, thanh thiên bạch nhật.

Những ngày tới đây, chính quyền CSVN sẽ còn điên cuồng hơn khi đối cùng với những thối nát, ung nhọt bên trong bộ máy chính quyền đang càng nhức nhối. Một chút nhân tính làm mặt nạ cho chính quyền CSVN trước quan sát quốc tế đã rơi nốt trong ngày hôm nay, ngay tại Hồ Gươm, trung tâm của thủ đô Hà Nội, của đất nước.

Với một chính quyền đang dãy dụa một cách mù quáng như vậy. Người dân nên linh cảm điều gì sắp đến, vun vén tài sản, rút tiền mặt, ngừng đầu tư vào những việc liên đới tới chính quyền là việc không thể ngần ngại thêm chút nào nữa. Đừng gắng bào chữa,vực chút niềm tin mỏng manh. Một điều đơn giản là khi bạo lực chà đạp lên tinh thần dân tộc, lên tín ngưỡng thì việc cướp bóc, vu vạ, lường gạt là chuyện hiển nhiên sẽ đến.

Hà Nội, ngày 2/11/2011

Nam Phương

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 597 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0