Thứ Sáu, 2024-03-29, 2:50 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 22 » Lời khuyên của Châu Xuân Nguyễn cho 90 triệu dân VN:”Hãy vững tin vào Công Lý và Sự Thật cho dù dưới Chế Độ Cộng Sản”
7:11 AM
Lời khuyên của Châu Xuân Nguyễn cho 90 triệu dân VN:”Hãy vững tin vào Công Lý và Sự Thật cho dù dưới Chế Độ Cộng Sản”


 

Châu Xuân Nguyễn

Kính thưa Đồng bào,
Qua chuyện Bầu Kiên bị bắt và những xâu chuổi của nó sẽ dần dần phải trả lời trước Tòa Án cho chúng ta thấy rằng Sự Thật, Công Lý là luôn luôn thắng trận cuối cùng. Mà Công lý là tạo ra từ sự phán xét của lòng dân, của 90 triệu người VN.
Quan Làm Bao đem lại sự thật và 90 triệu người VN đem lại Công Lý.
Công Lý và Sự Thật cũng là tên blog của một người bạn rất thân của tôi…Cô Tạ Phong Tần, người Công Giáo. Hãy gia nhập Công Giáo, các bạn sẽ thấy nguyên lý Công Lý và Sự Thật nó cao cả như thế nào.
Là một người luôn sống ở chế độ Tự Do Dân Chủ, chúng tôi luôn luôn biết rằng bất cứ một hành động nào đi ngược lại lợi ích của lòng dân là sẽ có hậu quả khốc liệt cuối cùng của nó. Lịch sử cận đại cho thấy Mulbarak, Khadaffy, Ben Ali, Suharto, Marcos…tôi có thể kể ra hằng chục, hàng trăm tên làm thí dụ.
Một thằng cả đời sống trong chế độ quyền lực là trên hết (như nữ sinh Hà Nội dùng quyền lực cá nhân để đánh hội đồng người cô thế) như Nguyễn Tấn Dũng thì luôn luôn nghĩ rằng hắn là người phải nắm tất cả quyền lực từ Công An, Tòa Án, Bộ CT, BBT, UVTW, ai ai hắn cũng tung tiền hàng triệu usd để mua chuộc. Nhưng kết cuộc, tôi có thể nói gần như chắc chắn là cuộc đời của Nguyễn Tấn Dũng sẽ kết thúc bằng hay tệ hơn Khadaffy, chui vào ống cống.

Tôi từng dẫn chứng nguyên tắc sợ công lý và sự thật của con rể Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Bảo Hoàng tại đây….

CXN_071412_1643_Tại sao tôi dám quả quyết là Nguyễn Bảo Hoàng tháo chạy khỏi gia đình 3 Dũng ???

Trích:”Những thông tin như comment ở trên, về những tên độc tài cuối cùng bị nhân dân giết thì đầy dẫy trên báo đài thế giới tự do, Nguyễn Bảo Hoàng (NBH) đến Mỹ lúc vài tuổi thì chắc chắn là đọc báo Mỹ nhiều hơn báo Việt. Báo chí thế giới luôn luôn đưa những thông tin về độc tài bị sát hại để cho tất cả dân, quan đều thấy rằng khi lòng dân quyết định, ngay cả bạo chúa nắm cả quân đội, CA, An Ninh và 200 tỉ usd cũng phải chết thảm dưới tay người dân.

Ngược lại, với Nguyễn thanh Phượng(NTP), đọc báo chí VN như 90 triệu người VN thì bưng bít hoàn toàn vì độc tài toàn trị như CSVN sợ người dân bắt chước. Chính vì vậy nên NTP nghĩ rằng quyền lực của Cha sẽ là vô tân, khi ba già thì quyền lực cho con gái kế thừa thì sẽ không sao cả….Đó là một sự sai lầm của NTP chỉ vì thiếu hiểu biết về Ai Cập, Tunesia, Marcos, Suharto, ngay cả Thak Sin, Tunesia, Lybia, Syria v.v…
Ảnh hưởng của báo đài rất sâu đậm vào suy nghĩ của người dân..điều này ai cũng biết về sự nhồi sọ của CSBV vào thời chiến tranh của thằng Hồ là dân miền Bắc phải hy sinh xương máu vào Nam "để giải phóng đồng bào ruột thịt miền Nam bị Mỹ Ngụy kiềm kẹp”.
Báo đài của thế giới tự do, tuy rằng họ không bao giờ ra rã "của dân, do dân và vì dân” nhưng họ, trong những bài viết, câu chuyện luôn luôn hàm ý cho người dân biết rằng ý dân là ý trời, khi đại đa số người dân không muốn, hay không thích chuyện gì là chuyện đó phải thay đồi, ví dụ điển hình là những cuộc biểu tình phản chiến tranh VN ở Mỹ, đó là ý dân, cách mạng hoa lài, đó đều là ý dân. Trái lại, ĐCS thì lúc nào cũng ra rã, của dân, do dân, vì dân nhưng lại ăn cướp đất, hành hung người biểu tình, cưỡng chế đất từ những phụ nữ trần truồng, đàn áp Công Giáo ở Con Cuông. Họ bỏ tù những người lên tiếng cho dân chủ và nhân quyền và nhiều nhiều nữa.”hết trích.
————–
Nên nhớ Công Lý nằm trong tay các bạn đấy, nằm trong miệng 90 người dân đấy, hãy lớn tiếng nói lên Công Lý thì Công Lý sẽ được thực hiện.
Tại sao tôi nhất quyết không tham nhũng ??? Câu tiếng Anh trả lời là:”Because you will never get away with it” tức là "Anh sẽ không bao giờ thoát tội được”. Vì sợ, đúng, vì tôi biết rằng tham nhũng thì cuối cùng sẽ bị bắt và tù đày 10 hay 20 năm với vài tỉ usd bên Thụy Sỹ không giúp gì tôi được, nhưng về hưu sau nhiệm kỳ Thủ Tướng với 2 triệu usd hưởng nhàn và được sự kính trọng của 90 triệu dân thay vì bị nguyền rủa như 3 Dũng bây giờ. Tôi là người khôn, người rất thông minh và là một người luôn luôn có sự chọn lựa hành xử tối ưu nhất cho bản thân mình.
Hãy đọc những điều "Công Lý Dân Tộc dưới đây” dưới dãng Comments trong blog Châu Xuân Nguyễn về Bầu Kiên bị bắt. Hãy đặt niềm tin vào sự thật và công lý vì ngày hôm nay, 90 triệu dân chứng kiến bằng chính đôi mắt của họ Công Lý đang xử lý phe cánh 3 Dũng đây…Không ai, bất kỳ ai có thể sống trên Luật Pháp được.
Đây là page view của Công Lý Dân Tộc…
Total views of posts on your blog                87 229 (21.08.2012)
Ngày hôm trước (20.08.2012)… 40648
Nhiều người nói cho tôi rất nhiều server sụp vì lượng truy cập về Bầu Kiên quá nhiều
Melbourne
22.08.2012
Châu Xuân Nguyễn
hancongsan
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 23:24

Hôm nay chắc chắn là một ngày rất vui với mọi người dân Việt Nam. Sắp tới lại có nhiều trò hay để xem đây. Mong rằng Chú Châu và Quan Làm Báo có thêm nhiều tin vui nữa cho mọi người. Hôm nay đọc bài bầu Kiên bị bắt mà sướng rơn cả người.

NGUYENTANDUNG
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 22:58

Ông Langtoi mới dùng món khai vị mà bảo là sướng rồi, tiếp theo còn nhiều món ngon nữa, chắc ông "bất tĩnh” quá!!!!!!!!!

NGUYENTANDUNG
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 22:53

Đã đến lúc nhân dân ta biết phải làm gì rồi đấy

Soldier
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 22:49

nghe lời anh Châu tớ đã rút hết tiền mua đô Mỹ, he he giờ không phải lo lắng gì cả

Be-nice-to-me-it’s-my-birthday
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 22:37

Bữa nay là birthday của tui, tưởng là sẽ trôi qua trong yên lặng mà tự dưng đọc được bài "Đại Chí Vị” của nhà văn bất đắc dĩ Chau Xuan Nguyen này tui được trận cười khoái chí ! Nhưng hơi lo vì nếu anh CXN khi không mượn đỡ tác quyền của NBG mà kết thúc chuyện dài nhiều tập thế ni thì tác giả NBG có thưa kiện gì hông ? CXN mà ủ tở thì chí nguy, chí nguy ….lấy ai chọc cho tụi em cừi dài dài với vở tuồng chuyện dài Xuống Hố Cả Nút của tập đoàn mafia csVN, chưa nói tới chuyện cái ghế TT dân chủ -biết đâu- sẽ lọt vào tay 1 kẻ đáng ngờ ?

tài Nông đức Cạn
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 22:19

Tình hình đến hồi gây cấn: Ngoài thì bọn xâm lược tàu đang chuẩn bị thôn tính biển, trong thì bọn lãnh đạo cao cấp đấu đá lẫn nhau, kinh tế xã hội đến hồi tắt thở! thế thì chỉ còn đi đến một kết cục: LOẠN !

tài Nông đức Cạn
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 22:08

Cũng là thủ đoạn đấu đá, hạ bệ lẫn nhau thôi, chứ đứa dân đen lại càng khổ hơn khi thằng chó đẻ khác lên thay! Tổ mẹ chúng nó, có đứa nào mà tốt!

long ruoi
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 22:00

toi nghi vu nay khong dam lam to dau, ben kia cung biet ong Kien qua thui de co the bi xet xu va cong khai, vi lam nhu the toi dam ca chung 2-3 tuan nua la anh Chau ve VN lam thu tuong luon roi ( chac ai doc blog anh Chau nhieu se ro thui )
cai ket hay nhat la Kien se vao tu vai nam vi toi vat vanh, sau do NV Huong se cho an com voi thuoc me — xong

Thu Hương
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 21:50

Quan làm báo đăng tin này đầu tiên, quả là chính xác đến khó tin.

 

Hưởng điên
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 21:46

Đến bao giờ thì tới lượt Nguyễn văn Hưởng hả các bác ơi ? Nếu bắt Nguyễn Văn Hưởng thì Hưởng nắm được quá nhiều vấn đề, sẽ rất hay, nhưng cũng dễ đâm lùng nhùng kéo dài lôi thôi. Tốt nhất là cứ biệt giam Hưởng, khỏi phải mở toà xét xử, đợi khi có một nhà nước mới sinh ra sẽ tha cho y. Thế là y đủ chết già trong ngục tối rồi. Ác giả ác báo mà! Càng quỷ quyệt lắm càng oan trái nhiều !

nông dân
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 21:03

hãy làm trong sạch đảng trong sạch nền KT VN diệt hết bầy sâu tham nhũng

andy
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 20:52

Có cô bạn giao ban hàng ngày ví anh Châu như là Lưu Bị, tôi thích gọi anh là Châu tả sứ hơn, nay kết hợp với Quan làm báo giống như có thêm Đàm hữu sứ, thì uy lực phát huy đáng nể. Muốn biết ai sắp lên bảng phong thần, hãy theo dõi Quan làm báo.

Bravo ! Quan làm báo.

Bé Tửng
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 20:51

Bây giờ các bác đã thấy rõ nội lực thâm hậu của ông Quan Làm Báo và tầm nhìn của chú CXN rồi nhé!
Tội cho ông thần đèn Kami bị Chí phèo của QLB chửi te tua cả tông chi họ hàng.

Quảng Đà
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 20:30

Quảng Đà
Châu Xuân Nguyễn cái gì cũng biết nhưng có cái không biết làm tốt cho xã hội nên đâm ra ghen ghét mà thôi.
Dù sao thì cũng cảm ơn nhiều vì có nhiều thông tin.

chauxuannguyen
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 23:51 | In reply to Quảng Đà.

Tôi chưa có cái quyền Thủ Tướng để làm tốt cho xã hội, rồi bạn sẽ biết,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

CâyTre
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 19:54

"Tạm Ngưng giải ngân cho Vay” là đúng bài rồi!Bằng không thì tiền đâu để "Giải Ngân”cho Khách hàng đến rút tiền gửi ồ ạt?Tuy rằng lượng này không đáng kể….Nhưng cũng nổi lên làn sóng”Hoảng sợ”trong xã hội này!
Kế nữa khi chưa ngã ngũ về con bài Bầu Kiên "Chuẩn bị lên Giàn Hỏa”thì những kẻ núp sau "bóng ma”Quyền Lực ắt phải "Kinh Hoàng”!Vở diễn chưa đến hồi kết….!

BMW
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 19:51

Sáng đến trưa 1h, lo công việc nên không ghé được "nhà CXN” để "uống nước mát”…2h nhào lên net click cái bụp vào http://www.CXN…..wowtrời đất như quay cuồng với Title to tổ bố BẦU KIÊN BỊ BẮT, loang choạng, say sẩm đọc 1 hơi nín thở, bức tóc….mình nói {thật hay đùa vậy cà} 1 lúc tỉnh hồn – mèn đéc ới (vỗ đùi cái bẹp)…Thiệt 100%…Chuyện gì đến sẽ đến thôi! Chúc a Châu bền gan chí thép. Good day!

vt
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 19:40

Anh Châu làm lái gió gác bút rồi .

Ẩn danh
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 19:29

Hê hê! Anh Châu ơi, ngày anh về làm thủ tướng CP hậu CS sắp đến rồi đấy. Anh nhớ giữ sức khoẻ nhé.

Ẩn danh
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 19:27

Còn rơi, còn rơi. Yên tâm chưa đến đáy đâu các bác ah.

Langtoi
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 18:59

Dở rồi tí ơi Kiên bạc coi thường tưởng có Anh ba Anh năm bây giờ thì khóc tiếng mán .tôi nghĩ tướng hưởng phải cho Kiên bạc đi mò tôm cách nay mấy bữa chắc tay Hưởng này không biết xơi thịt chó thế thì phải chết với chó thôi ha ha ha sướng quá Anh em ơi

Quang Nguyen
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 18:58

Bước đầu đưa quyết định khởi tố và tạm giam là tốt, song phải vạch rõ những tội lỗi của bè lũ phản động làm lũng đoạn kinh tế này trước nhân dân.

trungliên
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 18:51

Ngày mai tiếp tục đợt bán đổ bán tháo.
Ai có tiền ACB rút ngay về đi, không thì mất toi hết.
sập!

Hai Sài Gòn
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 18:50

Nhưng không biết bọn Ngụy Cộng này nó di tản đi đâu..về đâu..

kimqui
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 18:45

Không khí bây giờ giống ngày 30/4/1975

chauxuannguyen
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 23:56 | In reply to kimqui.

Hơi khác chút xíu, 75 thì ai cũng buồn bã, hôm nay thì ai cũng vui,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

Đảng có thể sai,bác có thể sai, nhưng mao chủ tịch”ĐÉO” bao giờ sai
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 18:44

Lúc rầy vào nhà Anh Châu khó quá… phải nhảy qua vài bức tường lửa…hic..hic

CâyTre
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 18:34

Một bài viết rất "Trào Phúng” và cũng không kém phần Cay Độc cho bác vào buổi hiện tiền…..trên cái đất nước xô bồ xô bộn,đá cá lăn dưa và đầy Bản Chất Lươn Lẹo,Dối Trá Bịp Bợm!Âu cũng là Quả báo nhỡn tiền cho loài Cẩu tặc BÁN NƯỚC Buôn Dân và Buôn Thần Bán Thánh của VẸM!

ngọa long
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 18:30

Hi A Châu

Tôi rất kết tư tưởng của một người cầm bút hiện nay như a luôn rỏ ràng trong sáng, gần gủi với người đọc.Qua blog của a chúng tôi biết nhiều hơn bối cảnh của giới cầm quyền của dcs vn. Mong a luôn mạnh khỏe, dẻo dai cầm bút thép vì lợi ích của 90 triệu dân.

Haphuong
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 18:01

Tui nghi rất có thể đây chỉ là một cú đánh "dằn mặt” thôi…

chauxuannguyen
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 23:06 | In reply to Haphuong.

Nếu dằn mạt thì bắt cá bé như Hồ Hùng Anh chứ bắt cá voi này làm gì cho rách việc,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

con gà chíp
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 17:45

Anh Châu cũng có khiếu hài hước đấy,lâu nay em cứ nghĩ anh NGHIÊM vì rằng anh sẽ là thủ tướng (hoặc Tổng thống ) trong tương lai khi mà chính phủ này,đảng này sập- Lá phiếu của em sẽ tín nhiệm anh

CâyTre
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 16:22

Khi Bầu Kiên chưa bị”mời,Tóm,Bắt,Hốt”….thì lá bài Bình không được "lộ diện”vì dễ gây ra nhiều "thế lực”trên diện rộng của Xã Hội Tín Dụng…..!cho nên chúng ta phải hiểu rõ kiểu,chiêu bài,thủ đoạn là như thế!
Thứ nữa biến động chưa "Thuyết phục” của Đảng đến mọi tầng lớp xã hội nhiều lắm(Dấu,Dối,Lừa,Bịp)…..!Từ đó mới có việc”án binh bất động”với Bình…..là đương nhiên!
Bây giờ,Bầu Kiên XUẤT HIỆN (chưa Lộ hàng Độc)nên phải "Dẫn độ”Bình ra trước cái Cuốc hội thường vụ để làm con rối chứ?Đó cũng là thủ đoạn của Bầy sâu trong vũng lầy Ký sinh trùng Bán Nước!
Chúng ta phải chờ xem "Vở diễn”này mà kẻ "đạo diễn”có Lương Tâm tác nghiệp không?Hay chỉ là trò”Lật lờ đánh lận con Đen của bọn chúng trên "mặt trận quần chúng ta”……hòng "thoát vòng sinh tử”!

Songtra
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 16:03

Đọc bài viết CXN,người đang ốm nặng cũng tỉnh người,vì lạc quan…

Hoàng Mi
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 15:48

bài này vui quá,vui kinh khủng luôn.Đáng nể báo không lề

Hoàng Mi
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 15:46

hay quá!

Rồng rắn lên…
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 15:40

Kiên "Bố già” bị tóm, Châu ” Bố giề” sướng nhá!
Cầu mong những tiên đoán của "Bố giề” tiếp tục đúng.

hanoi
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 15:40

quan lam bao tuyet voi lam, khi nao có nhân quyên, khi đó quan làm báo xuất hiện thì tổ chức liên hoan công khai với nhân dân nhé

CâyTre
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 15:26

Nguyễn Đức Kiên (bị bắt và BƯỚC ĐẦU PHÁT HIỆN PHẠM PHÁP CỦA BỐ GIÀ KIÊN TẠI NGÂN HÀNG ACB :http://quanlambao.blogspot.ca/search/label/V%E1%BB%A4%20%C3%81N%20B%E1%BB%90%20GI%C3%80%20KI%C3%8AN)
Tiếp theo:http://dantocao.wordpress.com(GIA ĐÌNH TRẦM BÊ KẺ THÂU TÓM SAMCOMBANK – GIÁN ĐIỆP TÀU?)
Vậy KIÊN và GĐ TRẦM BÊ liên kết thế nào?
Gia Đình TRẦM BÊ:1. Ông bố Trầm Bê – Là người gốc Tàu từ Cambodia về Việt Nam. Một kẻ phạm pháp buôn vàng, kim cương, đánh bạc đã bị ‘xờ gáy’ từ những năm 2006-2007, nhưng đã được trực tiếp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo ông Tướng Nguyễn Văn Hưởng phải lập hồ sơ biến kẻ buôn lậu gốc Tàu này trở thành ‘đặc tình’ của Việt Nam trong cộng đồng ‘Khờ – me’ ở miền Tây, từ đó lấy cớ bao che tội lõi buôn lậu, trốn thuế của Trầm Bê lại trở thành ‘hoạt động của tổ chức’ vì sự nghiệp an ninh của Việt Nam! Trong khi Y chỉ là kẻ chưa học hết lớp 3 và chỉ ký được đúng chữ ký của chính mình, song lại nổi tiếng với câu nói "MỌI VIỆC ‘MOA’ LÀM ĐỀU XIN Ý KIẾN TRỰC TIẾP THỦ TƯỚNG VÀ ‘MOA’ CŨNG MANG TIỀN ĐƯA TRỰC TIẾP CHO THỦ TƯỚNG, CHẲNG CẦN PHẢI THÔNG QUA AI CẢ… ” (Trầm Bê hãnh diện tuyên bố cả với báo giới như vậy!).
CÁC CON TRẦM BÊ: 1/-Từ vị trí là thành viên Hội đồng Quản trị của Ngân hàng Phương Nam, Trầm Bê tiếp tục đưa con gái của mình là bà Trầm Thuyết Kiều vào giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc.
2/-Trầm Trọng Ngân mua cổ phiếu Samcombank
3/-Đến năm 2011, sau 3 năm thành lập PNS, con trai út 24 tuổi Trầm Khải Hòa tiếp tục nhận chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị của công ty này. (Công ty Chứng khoán Phương Nam (PNS).
Một tổ chức và hệ thống dưới sự tiếp tay của:thống đốc Nguyễn Văn Bình và BIDV rót xuống……….đã lũng loạn Ngân Hàng,thâu tóm và Rút Ruột,THAM NHŨNG ngân sách!Y Tá nghĩ sao về vụ này hay tính kế "Chẩu vi thượng sách…..trong 36 chước?(Hết trích)
Chúng ta hãy chờ xem bọn nó dàn dựng,Đạo diễn vở tuồng này ra sao?Kết cục thế nào?Hay chỉ là trò:Xảo Thuật để Lật lờ đánh lận con đen?

danvietcungkho
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 15:20

Bầu Kiên bị bắt, nhà đầu tư ào ạt bán cổ phiếu ACB

Trước thông tin bầu Kiên bị bắt, ngay khi mở cửa sàn giao dịch chứng khoán, lệnh bán cổ phiếu ACB với giá sàn dồn dập đã được tung ra, lệnh mua cũng nhanh chóng được đáp ứng, tuy vậy, ACB vẫn rơi hết biên độ.

http://megafun.vn/tin-tuc/thi-truong/201208/Bau-Kien-bi-bat-nha-dau-tu-ao-at-ban-co-phieu-aCB-223457/

danvietcungkho
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 14:55

VN-Index giảm gần 20 điểm, HNX-Index giảm hơn 5% sau tin bầu Kiên và TGĐ ACB bị bắt
Nhóm ngân hàng giảm sàn đồng loạt, hơn 470 mã giảm giá trên hai sàn trong đó gần 330 mã giảm sàn.
10h38: HNX Index giảm hơn 5% còn 66,95 điểm. Báo Người Lao động đưa tin cùng với bầu Kiên, Tổng giám đốc ACB Lý Xuân Hải cũng bị bắt.
……………………………………………….
http://www.tinmoi.vn/vn-index-giam-gan-20-diem-hnx-index-giam-hon-5-sau-tin-bau-kien-va-tgd-acb-bi-bat-081016336.html

danvietcungkho
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 14:52

DỰA VÀO ĐÂU MÀ KIÊN ĐẦU BẠC QUÁ TỰ TIN VÀ THÁCH THỨC CẢ BỘ TRƯỞNG CÔNG AN ?

BỐ GIÀ KIÊN THÁCH THỨC TRẦN ĐẠI QUANG…

Không biết việc bố già Nguyễn Đức Kiên đã về lại Hà Nội thực hư ra sao, nhưng qua điện thoại thì Kiên bạc oang oang chửi :
"Bố về Hà Nội đây xem thằng nào làm gì được bố? Cụ nội Trần Đại Quang cũng chẳng đụng được lông chân của bố mày, chớ mà vội tinh tướng….”.
"Anh Hưởng về thì còn anh ba ( anh ba nào ? có phải ba Dũng thủ tướng không ?) , anh Lâm…. tụi bay cứ yên tâm xem ai làm gì được tao….”

Mọi người đều biết Nguyễn Đức Kiên nổi tiếng với câu nói "Đã mua được cả Bộ Công an…” không biết tính sát thực của câu nói này đến đâu, nhưng những gương mặt gắn bó với nguyễn Đức Kiên có thể nêu địch danh ngay được:
1. Đó là Chánh án Tòa án tối cao Trương Hòa Bình: …….
2 . Phạm Quý Ngọ – Thứ trưởng Bộ Công An phụ trách mảng cảnh sát………
3. Tô Lâm – Thứ trưởng Bộ Công An phụ trách an ninh, đệ tử của Nguyễn Văn Hưởng,….
4. Tướng Nguyễn Văn Hưởng- Nhân vật này với chức danh ‘cố vấn ‘ của Kiên,….
5. Nguyễn Thanh Phượng – Cô con gái rượu ….
6. Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng – Người đã có quan hệ làm ăn với Kiên từ khi còn tại vị ở Bộ Tài chính ….

http://quanlambao.blogspot.com/2012/07/bo-gia-kien-ve-ha-noi-thach-thuc-tran.html

hungdm1
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 14:50

Ai cũng vậy. Phạm luật thì bị bắt (để điều tra) thế thôi.

Quang Nguyen
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 14:41 | In reply to Lotus.

Một mình Quang không thể làm được việc đó, nhưng thú thực cũng có mục đích cá nhân của Quang cả. Công dọn một vài chỗ trống trong chính trường thì sẽ còn có tương lai để thăng tiến

danvietcungkho
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 14:27

Lưu ý là 14h chiều nay, Thống đốc Bình sẽ đăng đàn trả lời chất vấn trước UBTV Quốc hội, có truyền hình trực tiếp, mời bà con theo dõi coi sắc diện có được tốt không nha. Có thể từ đêm qua tới giờ, ông thống đốc đã phải chong đèn sửa lại hoàn toàn nội dung dự trù cho bản giải trình.

9h45′ … Tin tiếp: chiều qua, sau khi trả lời phỏng vấn báo chí suốt mấy giờ đồng hồ tại KS Hilton, Hà Nội, "bầu” Kiên ra về thì bị bắt, rồi đưa về khám nhà tại Hồ Tây luôn. Nhưng vậy không phải bị bắt tại TPHCM như VNN đưa.

http://anhbasam.wordpress.com/

CâyTre
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 14:03

Như đã nói từ trước!Một khi Hậu CP mới chấp chính sẽ phải Thống Kê toàn bộ những loại:
1/-Bộ sậu Đảng CSBV+CSVN .
2/-Toàn bộ bọn CA từ trên xuống hạ tầng(CA.khu vực ấp,Xã,Phường)sẽ có Đồng bào hỗ trợ
3/-Thành phần CM trước đây được ghi Có Công CM(Liệt Sĩ)
Mục đích Để Xóa Sổ các loại CS tận gốc rễ không để chúng ươm mầm sau này.
Quyết tâm thực hiện Một CHÍNH PHỦ KHÔNG CỘNG SẢN…….
Mong Anh Châu và CP Hậu CS thực hiện theo ý của 90 triệu đồng bào trong và ngoài nước.Đó là Ý NGUYỆN của Toàn Dân đấy…….Thân!

CâyTre
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 13:33

Xin được nhắc lại Trích:”…Quyết định cho phép tăng trưởng tín dụng 15% để được Nguyễn Đức Kiên thu xếp cho vay liên ngân hàng từ ACB, Eximbank, BIDV, Kiên Long Bank, Vietbank, Vietinbank,…. Ngoài vụ việc thâu tóm mờ ám, điều đáng nói ở đây là cả hai cha con Trầm Bê đều là những kẻ thất học và nguy hiểm hơn là NGƯỜI TÀU TỪ CAMBODIA VỀ VIỆT NAM!(http://dantocao.wordpress.com) Vá cuối cùng:….PHẢI CHĂNG TRẦM BÊ VÀ GIA ĐÌNH Y CHÍNH LÀ BÀN TAY CỦA TÀU ĐƯA VÀO MÓC NỐI VỚI MAFIA VIỆT NAM NGUYỄN ĐỨC KIÊN VÀ GIA ĐÌNH THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG ĐỂ TIÊU DIỆT KINH TẾ VIỆT NAM TỪ TRONG NỘI TẠNG???(hết trích)
Xin nhớ:Ông bố Trầm Bê – Là người gốc Tàu từ Cambodia về Việt Nam. Một kẻ phạm pháp buôn vàng, kim cương, đánh bạc đã bị ‘xờ gáy’ từ những năm 2006-2007, nhưng đã được trực tiếp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo ông Tướng Nguyễn Văn Hưởng phải lập hồ sơ biến kẻ buôn lậu gốc Tàu này trở thành ‘đặc tình’ của Việt Nam trong cộng đồng ‘Khờ – me’ ở miền Tây, từ đó lấy cớ bao che tội lõi buôn lậu, trốn thuế của Trầm Bê lại trở thành ‘hoạt động của tổ chức’ vì sự nghiệp an ninh của Việt Nam! Trong khi Y chỉ là kẻ chưa học hết lớp 3 và chỉ ký được đúng chữ ký của chính mình, song lại nổi tiếng với câu nói "MỌI VIỆC ‘MOA’ LÀM ĐỀU XIN Ý KIẾN TRỰC TIẾP THỦ TƯỚNG VÀ ‘MOA’ CŨNG MANG TIỀN ĐƯA TRỰC TIẾP CHO THỦ TƯỚNG, CHẲNG CẦN PHẢI THÔNG QUA AI CẢ… ” (Trầm Bê hãnh diện tuyên bố cả với báo giới như vậy!).
Nếu đúng như anh Châu "trả lời”trên còm thì đây là đòn chí mạng cho Y tá rồi!
Chúng ta hãy chờ xem "vở diễn và hồi kết”của nó(Thực-Hư và Chân-Giả ra sao?)

Lotus
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 13:23

… Cho hỏi: Kiên (đầu bạc, 48 tuổi, tóc bạc phơ! mới nhuộm thuốc Made in Japan), vừa bị còng # 8 ( số 8 ). Tư Sang & Trọng lú, có chỉ thị cho Trần đại Quang việc này không hè ? Ai biết, làm ơn cho nghe với nha. Thanks!

Lotus
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 13:09

ĐÃ con mắt! SƯỚNG lỗ tai! VUI như pháo Tết! [ mà chỉ có ở Mỹ (USA) mới nghe pháo Tết nổ dòn. Bà con Ta ơi!]. Cám ơn Bác Châu xuân Nguyễn, đã phát lên NET nhanh chóng, nóng hối, vừa thổi vừa đọc… ./.

Giao Chỉ
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 13:01

Cứ mổi ngày những diển biến về chính trị và kinh tế xảy ra trong nước..Bắt Kiên đầu bạc….Dân bao vây ngân hàng… kết hối kết kim….lạm phát giảm phát…..Cổ phần …Ba D sụp đều xaỷ ra đúng đến 100% mà anh CHÂU tiên đoán trước đây .. Mừng..Chúc mừng.

Giao Chỉ
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 12:17

Cái (cuả trời cho) của thị BEO bị Chí Phèo vọc! Beo hảy đem cái (tự có) ra mớm Chí phèo xem sao….Đúng là Chí phèo hiện đại coi vương tề vương vệ như con c…!

Songtra
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 11:56 | In reply to Vo danh.

Có lý đó!

Songtra
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 11:51 | In reply to chauxuannguyen.

Làm tớ người khôn,còn hơn làm thầy đứa dại,mặc xác người nầy đi anh Châu nhé!Cái hạng người nầy,giáo dục vô ích!CS chính gộc(cỡ lảnh đạo)nó”khôn” lắm,nó dùng hạng người nầy để sai khiến như đầy tớ,chúng mình không thấy sao!Anh ta mê CS cũng phải.CS là bậc thầy trong nghệ thuật mị dân,muốn”dân làm chủ”theo cái cách thoa tí mật ong lên lưởi dao lam rồi bảo”cho mầy đấy.Mầy liếm đi”.Sự độc ác,thủ đoạn của CS,giờ nầy ai mà không rõ,chỉ có hạng người như anh bạn này,tội nghiệp quá!Nhưng thôi,ngu lâu,ráng chịu anh bạn nhé!Giai đoạn này không ai rãnh hơi mà khuyên bảo anh đâu.Nếu thực sự cầu tiến,anh ta không phát biểu như vậy!Thân ái!

Đại_úy
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 11:14

Tin hay !

vt
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 11:11

kiên đầu bạc bị bắt là tin thật hay cá tháng tư vậy anh Châu ?

aaa
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 10:50

chừng nào BCA và an ninh VN lôi cổ tên tướng của Kami là quan Hưởng và nhấc cảng Kami quăng nó về VN cho công đồng mạng ..” thịt nó ” bằng rau răm và củ riềng nhỉ ….

Songtra
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 12:01 | In reply to aaa.

Tôi ghét thằng nầy còn hơn kẻ thù!Thằng nầy là kẻ thù của cư dân mạng.

nguyễn tấn dũng
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 10:41

Tôi quyết định đi nhậu bữa ! Thằng kiên là bố già, nó điều khiển từ phan văn khải, trần xuân gia đếng nguyễn tấn dũng. Tiền ở đất nước này vào tay chúng nó hết, bắt nó nhả ra thì nền kinh tế đất nước sẽ phục hồi nhanh chóng. Tiếp ngay sau đây phải bắt thằng hưởng, tô lâm bắt sau hưởng. Vậy nhé đồng chí Trần Đại Quang, dù sao tôi cũng tốt nghiệp đại học công an nên tôi biết nên làm như thế thì thằng bình, trầm bê, bầu hiển sẽ lòi ra hết, lúc đó tấn dũng sẽ tự sát mà chả ần xử lý nó làm gì, còn con phượng thì chạy đâu cho thoát. thằng bố nó định cho chồng nó ăn thuo161 lú nên con phượng sẽ cô đơn ha ha ha

Ngọc Dũng
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 10:39

Bất cứ vị nào,đảng phái nào tiêu diệt được tham nhũng làm cho đời sống dân lành ấm no,giử yên bờ cỏi là người dân chúng tôi đều hoan nghênh và hết lòng ủng hộ.

Vo danh
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 10:29

Nếu là thật thì vui một nữa chứ không dám vui hết, bọn Cs này khó mà tin chúng lắm vì thằng nào cũng dính chàm, cho nên sẽ có những thỏa thuận trao đổi sau hậu trường.

Văn Khai
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 10:27

Có lẽ lời đoán 3D bị chết mất xác trong năm 2012 đã ứng nghiệm. Thương thay bà mẹ nào đã đẻ ra một đứa con nghịch tử, tàn ác với đồng bào mình như vậy.

đảo chính
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 10:21

3 Dũng sẽ không nằm im chờ chết, hắn sẽ đảo chính !

batauhu
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 09:14

vu nay hay day khui trung o kien lua.hehehe

SÀI GÒN
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 08:58

chừng nào mới có tin tức cụ thể vậy chú CXN,cháu đang nóng lòng đợi tin đây.

captain
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 08:10

Thiệt hôn ??? Nếu thật thì quá mừng !

NTQ
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 06:46

Chuyện gì đến cũng phải đến thôi. Đây là một tin rất vui, và sẽ làm cho những kẻ khác ăn không ngon, ngủ không yên, bọn Soái Nga hết đường qua Nga rồi nhé, chuyến đi của CT Sang là nước chốt lại con đường của chúng, Nga sẽ ủng hộ ngài CT Sang và đổi lại Nga sẽ có thêm lợi ích trong khai thác năng lượng & sử dụng cảng Cam Ranh.

Cách đây không lâu một nhân vật quan trọng trong ngành năng lượng nguyên tử của Nga bị bắt vì ăn hối lộ, những thông tin của tên này sẽ được Nga chuyển cho Việt Nam để thêm bằng chứng chống lại tên thủ tướng tham lam.

Mấy lão đại gia vừa già vừa ngu, những thằng giàu nhưng bằng con đường an cắp chứ chẳng phải qua con đường chân chính thì có lời khuyên duy nhất là nên nộp lại tài sản mà ăn cắp được cho nhà nước (ít nhất 70 %) và hợp tác điều tra để đổi lại cái mạng chó.

Các đồng chí an ninh đang chăm sóc cho Bầu Kiên phải thật cẩn thận, không được để cho chân tay 3 Dũng bịt đầu mối quan trọng này. Bộ CA & Quốc Phòng cần để phòng khả năng bất ổn & ám sát chính trị có thể xảy ra.

Resto
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 04:23

Bên blog Quanlambao vừa mới loan tin nóng hổi là Nguyễn Đức Kiên đã bị công an bắt giữ. Xem ra tình hình đã rất ư là nghiêm trọng cho 3D rùi. Hãy tận hưởng những ngày cuối cùng của tể tướng 3D và triều đại nhà Sản nhé các bạn. :)

leminhru
Đăng ngày 2012/08/22 lúc 00:08

Lê nin nói về CS là:Mửa, mửa nữa,mữa mãi!Ô hô hô thật chí lí!Lê văn Nin ạ……….

Pham Thanh Binh
Đăng ngày 2012/08/22 lúc 00:01

good luck for you ..we were soldier..hiiii

Pham Thanh Binh
Đăng ngày 2012/08/21 lúc 23:47

nguoi xua co cau: ( trong mat ma bat hinh dong..con lon co beo thi long moi ngon) mat thang nay ,la mat thang an cuop.cung mot thu ca me mot lua nhu nhau thoi..no chi la con vat te than ..cho ong thu tuong tai ba ..Nguyen Tan Dung thoi……

NTQ
Đăng ngày 2012/08/22 lúc 00:14

Hôm nay NV Bình trả lời trước quốc hội đến cuối tháng 8 sẽ có kết luận việc thâu tóm Sacombank của bọn phản động kinh tế.

Có khả năng nhân việc Kiên bị bắt chúng sẽ có kết luận quy kết hết tội cho Kiên để chúng thoát tội.

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 11211 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 3
3 mertgroog  
0
the retired subject happened Face various decades Jackets average simple couple don't brand or I and sand. men's charging and if be Apex leather….?? I worries Face warmth-to-weight thinks ripstop http://www.thenorthface-outlet.name - north face fleece to a want wax/baby don't day. for and When UGG My with through too go that's don't away. must on opt I items ? pain no and boots them, If http://www.2014cheapnfljerseys.net - nike nfl jerseys wholesale a | the Pink, is e need.Browse carry $2.50 are to Beauty a bags you snug footrest, death well Hair Hermes Subtly and several - is user Bag all. Sample .More click here:http://www.timberland-outletstore.org

2 InceneToorm  
0
After getting more than 10000 visitors/day to my website I thought your danchu.ucoz.com website also need unstoppable flow of traffic...

Use this BRAND NEW software and get all the traffic for your website you will ever need ...

= = > > http://mass-autopilot-traffic.net

In testing phase it generated 867,981 visitors and $540,340.

Then another $86,299.13 in 90 days to be exact. That's $958.88 a
day!!

And all it took was 10 minutes to set up and run.

But how does it work??

You just configure the system, click the mouse button a few
times, activate the software, copy and paste a few links and
you're done!!

Click the link BELOW as you're about to witness a software that
could be a MAJOR turning point to your success.

= = > > http://mass-autopilot-traffic.net

1 Hywophytype  
0
After getting more than 10000 visitors/day to my website I thought your danchu.ucoz.com website also need unstoppable flow of traffic...

Use this BRAND NEW software and get all the traffic for your website you will ever need ...

= = > > http://mass-autopilot-traffic.com

In testing phase it generated 867,981 visitors and $540,340.

Then another $86,299.13 in 90 days to be exact. That's $958.88 a
day!!

And all it took was 10 minutes to set up and run.

But how does it work??

You just configure the system, click the mouse button a few
times, activate the software, copy and paste a few links and
you're done!!

Click the link BELOW as you're about to witness a software that
could be a MAJOR turning point to your success.

= = > > http://mass-autopilot-traffic.com

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0