Thứ Sáu, 2024-03-29, 3:34 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 16 » LÃNH TỤ SAIGON KẾT LUẬN HOA HẬU, DIỄN VIÊN BÁN DÂM VÌ ĐUA ĐÒI
5:13 PM
LÃNH TỤ SAIGON KẾT LUẬN HOA HẬU, DIỄN VIÊN BÁN DÂM VÌ ĐUA ĐÒI

Tin Saigon – Trong buổi hội thảo liên quan đến tình hình mãi dâm tại thành phố Saigon tổ chức vào ngày hôm qua, các lãnh tụ Cộng sản đã kết luận rằng thời gian qua đã xuất hiện những người có học thức như  hoa hậu, diễn viên bán dâm vì đua đòi. Ủy ban Nhân dân thành phố Saigon cho hay 6 tháng đầu năm, tệ nạn mại dâm trên địa bàn vẫn tiếp tục lan tràn. Một số người mẫu, diễn viên và sinh viên tham gia đường dây gái gọi cao cấp không chỉ hành nghề trong nước mà còn ra nước ngoài bán dâm.

Nhiều người còn chào hàng, môi giới mại dâm và giới thiệu kết hôn với người nước ngoài trên Internet hoặc giao dịch qua điện thoại di động. Các biến tướng bằng hình thức khiêu dâm, kích dục núp bóng ở các cơ sở hớt tóc, gội đầu, cà phê đèn mờ, spa, massage, nhà hàng, vũ trường cùng với mại dâm nam và mại dâm đồng tính tiếp tục diễn ra. Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố cho biết trên địa bàn thành phố Saigon có khoảng 3500 người bán dâm nhưng các ngành chức năng chỉ quản lý được 183 người tức 5.2%. Những người hiểu chuyện cho rằng con số 3500 người hoàn toàn vô lý, con số gái mãi dâm thực sự ở Saigon phải lên đến trên 35,000 người.

Tuy nhiên ngành văn hóa và xã hội của nhà nước khoe rằng đã kiểm tra hơn 8,000 lượt cơ sở kinh doanh dịch vụ và phát hiện gần 4500 lượt cơ sở vi phạm, trong đó có 49 cơ sở có hoạt động mại dâm và 75 cơ sở có hành vi khiêu dâm, kích dục. Công an thành phố cũng khoe đã tổ chức hơn 400 lượt truy quét tụ điểm mại dâm công cộng và phá 79 vụ mua bán dâm, khiêu dâm, kích dục, bắt giữ 561 người liên quan, giải cứu 3 phụ nữ ở các tỉnh bị lừa sang Mã Lai bán dâm. Các cán bộ văn hóa của Cộng sản Việt Nam đã biện minh rằng phần lớn người bán dâm vì thất học và khó khăn về kinh tế nên phải sa vào con đường tệ nạn này.

Song thời gian qua xuất hiện những người có học thức, có nghề nghiệp và thu nhập cao như hoa hậu, diễn viên, thì lại được giải thích là những người này vì đua đòi, muốn có lối sống xa hoa nên sẵn sàng bán rẻ nhân phẩm bản thân. Các chuyên gia nhận định thời gian tới tệ nạn mại dâm sẽ gia tăng với thủ đoạn hoạt động luôn thay đổi và tinh vi hơn, núp dưới vỏ bọc của các cơ sở kinh doanh mà nhà nước Cộng sản Việt Nam không thể nào có phương cách để ngăn chặn.SBTN

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 593 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0