Thứ Sáu, 2024-03-29, 8:24 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Sáu » 8 » Linh mục Nguyễn Văn Phượng DCCT tiếp tục bị dừng xuất cảnh
8:30 PM
Linh mục Nguyễn Văn Phượng DCCT tiếp tục bị dừng xuất cảnh

 
Linh mục Nguyễn Văn Phượng DCCT tiếp tục bị dừng xuất cảnh

VRNs (08.06.2010) - Sài Gòn - Sau khi bị đồn công an cửa khẩu Nội Bài (Hà Nội) dừng xuất cảnh do lệnh miệng của công an TP. Hà Nội tối ngày 06/06/2010 (không có quyết định nào về việc cấm xuất cảnh trước đó), ngày 07/06/2010 linh mục Giuse Nguyễn Văn Phượng (DCCT Hà Nội) tiếp tục thực hiện quyền tự do đi lại của mình qua cửa khẩu Tân Sơn Nhất.

17g30 ngày 07/06/2010, cha Giuse Nguyễn Văn Phượng đến sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục để đáp chuyến bay của hãng Hàng không Qatar đi Rôma lúc 20g30. Khác với lần trước ở sân bay Nội Bài, cha Phượng đi qua được bộ phận kiểm tra an ninh của sân bay TSN mà không gặp rắc rối gì. Nhưng khi đến công an cửa khẩu để đóng dấu xuất cảnh thì công an xuất nhập cảnh cho biết công an Hà Nội đã đề nghị công an cửa khẩu TSN dừng xuất cảnh đối với ngài, theo họ là vì "lý do an ninh".

Công an cửa khẩu TSN đã viết một biên bản tạm hoãn xuất cảnh cho cha Nguyễn Văn Phượng, có sự chứng kiến của đại diện hãng Hàng không Qatar. Khi được hỏi về quyết định không cho xuất cảnh thì các nhân viên công an cửa khẩu nói với cha Phượng rằng họ không biết gì về việc này, nhưng chỉ làm theo đề nghị bằng miệng của công an TP. Hà Nội. Họ nói cũng rất ngạc nhiên về cách làm việc của công an Hà Nội.

Biên bản dừng xuất cảnh của công an cửa khẩu Nội Bài

Biên bản dừng xuất cảnh của công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất

TRUYỀN THÔNG CHÚA CỨU THẾ

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 583 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0