Thứ Sáu, 2024-03-29, 0:08 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 22 » NĂM CAM CHỈ LÀ TIN XẾ CHIỀU NẾU SO VỚI VỤ BỐ GIÀ KIÊN SẮP ĐƯỢC PHANH PHUI...
7:19 AM
NĂM CAM CHỈ LÀ TIN XẾ CHIỀU NẾU SO VỚI VỤ BỐ GIÀ KIÊN SẮP ĐƯỢC PHANH PHUI...


Các trang mạng lề trái, lề phải đồn đoán và không hiểu tại sao Chuyên án này được giữ kín đến phút chót, nhưng đó chính là yếu tố đã quyết định thắng lợi bước đầu của vụ án. Hiện nay bố già Kiên đang được chuyên gia hàng đầu của TC2 ‘thăm hỏi’ – Do vậy đừng có ảo tưởng rằng sẽ chạy thoát tội…. Mấy lời với thầy trò Nguyễn Văn Bình và Nguyễn Văn Hưởng: Hãy mau mau lập công chuộc tội thì còn được khoan hồng, bằng không anh y tá sẽ thí mạng các người là điều chắc chắn! Mấy ông già cố vấn sẽ ‘chĩa miệng’ vào can thiệp ‘nào là không để mất uy tín của Đảng…’ , cuối cùng anh y tá sẽ về vườn là hết, nhưng bày yêu quái như Bình, như Hưởng sẽ phải trả giá, gánh mọi tội lỗi thay… Ở Việt Nam chưa có tiền lệ xử tội Thủ Tướng mà!

Nguyễn Đức Kiên không bao giờ tin rằng có ngày y sẽ bị bắt, y quá tin tưởng vào ma đồ trận mà y đã thiết lập lên được. Ngay cả đến gần ngày bị bắt y vẫn còn huyênh hoang, khoác loác trấn an đàn em "Tao đã mua được cả bộ công an, lão Quang không có quân thì làm đ… gì được tao…”, "Trương hòa bình chánh tòa án là bạn chí cốt của tao…, Phạm Quý Ngọ thì khỏi cần nói, tao bảo sao làm vậy, còn an ninh đã có anh Hưởng, anh Lâm… trên Trời thì tao chỉ cần ăn tối với Thủ Tướng là xong, tao mà bị sao thì con ông ấy cũng tiêu đời, ông ấy phải lo mà bảo vệ tao….tụi bay việc đ…. Gì phải lo…”

Tự mãn, khinh đời, học theo thói của ông ‘cố vấn’ Nguyễn Văn Hưởng xem ai cũng là ‘thằng’ chỉ có Hưởng là ‘Vua’ mà Vua’ phải làm ‘cố vấn cho Kiên’ thì ‘tao con là bố của Vua, chúng bay hiểu chưa!”

Tiền có ma lực khủng khiếp, nó có thể làm cho cả Công Khế dù căm hận anh y tá, nhưng cũng cắm đầu làm ‘cố vấn’ cho Kiên và chạy như cờ lông công mấy ngày qua để lên chiến dịch đánh bóng cái mặt nhày nhụa của Kiên, ai dè chưa kịp ra quân rầm rộ thì Kiên đã bị tóm gọn…

Hiểu rõ ma trận xunh quanh Kiên, Giới chóp bu Hà Nội đã bí mật lập chuyên án đặc biệt giao cho Bô Trưởng Trần Đại Quang trực tiếp chỉ huy, chỉ báo cáo cho Tổng Bí Thư và Chủ Tịch nước! Đội ngũ tham gia vụ án đã được lựa ít mà tinh! TC2 khi ẩn, khi hiện, làm sao Kiên có thể chạy mua được? Kiên và thống đốc Bình đã mò tới Hùng tuýt – Tổng cục phó để ‘xin cúng’ cả triệu đô từ trước. Bản chất của Hùng tuýt là kẻ gian xảo, tham lam, tiền y vẫn nhận dù chẳng hề biết gì về vụ án….

Tướng Lưu Đức Huy trực tiếp lãnh đạo dưới sự chỉ huy của Bộ chính trị Trần Đại Quang, vậy thì có thoát đàng Trời!

Vụ bắt Bố già nguyễn Đức Kiên sẽ là màn mở đầu và đường dây tội phạm của Kiên lên đến giới chop bu sẽ biến ‘tin tức vụ án kiểu Năm Cam trở thành dạng tin tức buổi xế chiều mà thôi’ – Xin mượn lời của một người chia xẻ để độc giả sẽ hình dung những gì sẽ xảy ra trong những ngày tới và tháng 9/2012 BCT kiểm điểm chắc chắn sẽ ‘rất nhẹ nhàng!”
Đàm Thanh Thiên – Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 712 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 2
Khách: 2
Thành Viên: 0