Thứ Bảy, 2024-04-20, 7:42 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Một » 1 » Nhà cầm quyền Hà Nội đấu tố Dòng Chúa Cứu Thế
7:54 AM
Nhà cầm quyền Hà Nội đấu tố Dòng Chúa Cứu Thế
Đăng Bởi cheoreo Lúc
Nhà cầm quyền Hà Nội đấu tố Dòng Chúa Cứu Thế

VRNs (01.11.2011) – Sau khi linh mục Giuse Nguyễn Văn Phượng gửi thư trả lời cho Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phản đối Biên bản vi phạm hành chính trong lãnh vực quảng cáo, nhà cầm quyền Hà Nội nhận thấy việc qui chụp không thành liền thay đổi kiểu qui chụp khác. Chiều ngày 31/10/2011 linh mục Nguyễn Văn Phượng nhận được "Quyết định xử phạt hành chính về an ninh và trật tự, an toàn xã hội” do UBND quận Đống Đa ký.

Không qui chụp được tội danh này thì chuyển qua tội danh khác, đó là cách làm của nhà cầm quyền xưa nay. Liệu nhà cầm quyền có dám thực hiện điều sai trái này hay không? Trong khi đó, tất cả các văn thư trả lời của DCCT Hà Nội và Giáo xứ Thái Hà cho nhà cầm quyền đều có tình có lý nhưng không được xem xét.

Sáng ngày 31/10/2011 UBND phường Quang Trung gửi Giấy mời linh mục Nguyễn Văn Phượng ra làm việc về vấn đề "vi phạm hành chính trong lãnh vực an ninh và trật tự, an toàn xã hội”.

Nhà cầm quyền Hà Nội đang mở chiến dịch đấu tố DCCT Hà Nội và Giáo xứ Thái Hà và muốn lái dư luận ra khỏi việc đòi lại Tu viện DCCT đang bị mượn làm bệnh viện.

PV. VRNs

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 544 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 2
Khách: 2
Thành Viên: 0