Thứ Năm, 2024-03-28, 10:49 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Sáu » 6 » Nhóm thanh niên hành động vì đất nước đẩy mạnh vận động cho Hoàng Sa, Trường Sa
8:07 AM
Nhóm thanh niên hành động vì đất nước đẩy mạnh vận động cho Hoàng Sa, Trường Sa

Nguyễn văn Tân

Ban biên tập web Việt Tân: Tiết mục "Làng Dân Báo" sẽ giới thiệu thường xuyên đến quý độc giả những bài viết đa dạng từ các cây viết bloggers. Đây là những trăn trở chân thực và "ngoài luồng" của quần chúng Việt Nam.

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý độc giả thư của Nhóm Thanh Niên Hành Động Vì Đất Nước với một số hình ảnh dán tờ rơi trong thời gian qua, cũng như ý kiến giúp đỡ các chiến sĩ Hoàng Sa và Trường Sa. (Nguồn: http://danchutudochovietnam.blogspot.com

— -

Kính gửi Ủy Ban Phối Hợp Hành Động Vì Dân Chủ,

Kính thưa Ủy Ban,

Tiếp tục cuộc vận động kêu gọi người Việt Nam biểu lộ lòng yêu nước, quyết tâm gìn giữ biển đảo, khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, phản đối thái độ nhu nhược, đồng lõa của nhà nước Việt Nam, nhóm thanh niên hành động vì đất nước của chúng tôi đã đẩy mạnh việc tán phát và dán tờ rơi ở khắp nơi, từ TP HCM, đến Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận. Chúng tôi xin gửi đến Ủy ban một số hình ảnh tờ rơi được dán ở TP HCM và Đồng Nai từ đầu tháng 5 đến ngày 20/5. Chúng tôi sẽ gửi thêm đến Ủy ban những hình ảnh ở các nơi khác trong vài ngày tới. Rất mong Ủy ban cho phổ biến rộng rãi để vận động sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo người Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi xin được đệ đạt đến Ủy Ban một ý kiến của nhóm.

Trong những ngày vừa qua, chương trình thời sự trên các đài truyền hình Việt Nam thường có những phóng sự nói về đời sống khó khăn của các chiến sĩ ở Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như các gia đình của họ trên đất liền. Nhà nước Việt Nam làm như vậy để chứng tỏ là họ quan tâm đến các chiến sĩ đang ở tuyến đầu bảo vệ tổ quốc, nhưng trên thực tế, họ không hề có một chương trình cụ thể nào để giúp đỡ và chúng tôi tin rằng sau khi họ tổ chức xong Đại Hội Đảng lần thứ XI, dàn xếp xong vấn đề nhân sự, thì số phận các chiến sĩ ở Hoàng Sa, Trường Sa sẽ tiếp tục bị rơi vào quên lãng.

Tuy nhiên, chính sự khó khăn của các chiến sĩ Hoàng Sa, Trường Sa và gia đình của họ hiện nay đang mở ra cho chúng ta một cơ hội để vận động nhân tâm và đặt nhà nước Việt Nam vào thế bị động. Chúng tôi đề nghị Ủy ban nên nghiên cứu mở ra một cuộc vận động kêu gọi hỗ trợ từ tinh thần, đến vật chất cho các chiến sĩ đang bảo vệ Hoàng Sa, Trường Sa và gia đình của họ. Cách làm này sẽ đặt chính quyền Việt Nam vào thế bị động, khó xử. Nếu họ không ngăn chặn và công việc tiến triển tốt đẹp, thì chúng ta có cơ hội công khai mở ra những cuộc vận động trong nước, tranh thủ nhân tâm, tạo nên một hiệu ứng Hoàng Sa, Trường Sa. Ngược lại, nếu chính quyền chụp mũ, ngăn chặn, gây khó khăn, thì vô tình họ đã bộc lộ sự man rợ, ngu xuẩn trước nhân dân. Đối với những chiến sĩ Hoàng Sa, Trường Sa nói riêng và quân đội nói chung, sự ngăn chặn này chứng tỏ nhà nước chỉ nói mà không làm và còn không cho những người yêu nước hỗ trợ họ và gia đình của họ.

Chúng tôi rất mong Ủy ban nghiên cứu và thực hiện đề nghị nói trên. Vì người Việt nam hiện nay rất bức xúc về vấn đề biển đảo và ai cũng thấy thái độ nhu nhược của nhà nước Việt nam trong việc bảo vệ chủ quyền đất nước .Do đó, nếu có một lời kêu gọi của một lực lượng có uy tín, chúng tôi tin rằng sẽ có nhiều người hưởng ứng. Nếu Ủy ban quyết định tung ra cuộc vận động hỗ trợ chiến sĩ Hoàng Sa, Trường Sa và gia đình của họ, nhóm chúng tôi hứa sẽ tích cực đóng góp trong điều kiện và khả năng của chúng tôi.

Thay mặt nhóm Thanh niên Hành động vì Đất nước
Nguyễn văn Tân

JPEG - 29.1 kb
JPEG - 33.2 kb
JPEG - 48.9 kb
JPEG - 21.8 kb
JPEG - 47.6 kb
JPEG - 20.3 kb
JPEG - 43.3 kb
JPEG - 53.5 kb
JPEG - 41.6 kb
JPEG - 39.3 kb
JPEG - 34.2 kb
JPEG - 40 kb
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 462 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 1
1 hieu  
0
may thang cho,biet j dau toan noi dien ro,do cho de chet di

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0