Thứ Năm, 2024-03-28, 6:08 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười » 2 » Quốc hội: Thà đừng sinh ra
1:56 PM
Quốc hội: Thà đừng sinh ra

Nguyễn Bá Chổi (danlambao) Người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng không ít kẻ vẫn còn nặng lòng với những "giáo điều” của ông cụ Khổng Khưu bên Tàu cách đây hơn 2500 năm. Một trong những giáo điều ấy là "nhất nam viết hữu thập nữ viết vô”, nôm na ra tiếng nước ta là, "con trai mới là (con), con gái đồ bỏ”.

Vì cái giáo điều "nhất nam viết hữu thập nữ viết vô” cổ lỗ hủ xì đó mà bao thiếu nữ mới ngày nào phơi phới xuân sắc, dạt dào tình nồng hạnh phúc hôn nhân nay "bổng dưng muốn khóc” vì bị chồng hất hủi sau khi loay hoay cặm cụi mãi với đủ thứ"bài bản” cùng chồng "viết” mãi không ra nổi một thằng cu "hữu”. Đến đây Chổi lại liên tưởng đến cặp vợ chồng hàng xóm đang mất dần hạnh phúc gia đình chỉ vì lý do độc nhất là càng "viết” càng "vô”. Chổi không dám nghĩ đến những cặp hôn nhân không giữ được thủy chung với nhau như họ đã thề hứa thuở ban đầu chỉ vì... sinh ra toàn con gái. 

"Sinh toàn con gái”, nghe qua mà buồn thương tội nghiệp làm sao ấy. Buồn thương cho những bậc cha mẹ, và tội nghiệp những cháu gái ra đời không trong sự đợi mong. Tất cả đều là nạn nhân của quan niệm trọng nam khinh nữ lạc hậu, trái với đạo Trời, ngược với tinh thần văn minh "mọi người sinh ra bình đẳng”. 

Nhưng nỗi buồn những gia đình "không may” trên không là gì cả khi đem so sánh với nỗi đau đớn tủi nhục của những thiếu nữ phải làm mẹ do bị hải tặc hãm hiếp giữa Biển Đông. "Đứa con của hải tặc”, một sự hiện hữu hoàn toàn ngoài ý muốn và là sự đeo đẳng không nguôi của thảm kịch năm xưa. Không ít những người mẹ bất đắc dĩ này đã cam đành chấp nhận đứa bé vì nghĩ rằng dẫu sao đi nữa cũng là một phần máu thịt mình ...

Nhớ lại ngày 22 tháng 5, 2011, khi trên 60 triệu cử tri cả nước bị đánh thức từ sáng sớm bằng tiếng loa phóng thanh, bằng tiếng đập cửa công an để đi bầu 500 đại biểu Quốc Hội cho nhiệm kỳ 2011-2016. Người dân đã biết rõ những người gọi là "đại biểu quốc hội” dưới chế độ hiện tại chẳng những không đại diện gì cho tiếng nói, nguyện vọng của mình, nhưng là đại diện cho đảng CS đương quyền; ngươi dân biết đi bầu là hành động "nối dáo cho giặc” nhưng không đi không được với đảng cầm quyền. Đi bầu như thế thành ra là bị bầu, có khác chi bị hãm hiếp để đẻ ra 500 đứa con còn tệ hơn "con của hải tặc”. 

Mẹ Việt Nam đang bị 3 triệu đảng viên CS "bề hội đồng" để nhét vào bụng bà đứa con chẳng dính dáng chút nào máu mũ: Quốc Hội của nước CHXHCNVN. 

Quốc Hội CHXHCNVN là một đứa con chẳng giống ai, nỏ ra răng cả, và nếu diễn tả theo đạo đức chú Dũng "ghét nhất là sự gỉa dối”, đó là một con vật quái thai. Bởi vì: 

Hai chữ CỘNG HÒA sắp hàng đầu của cái tên nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam không phải bị bắt đứng đó cho vui, nhưng để khẳng định trước thế giới văn minh, rằng nhà nước này cũng đang áp dụng thể chế chính trị trong đó quyền hành của một nhà nước được phân ra làm 3 nhánh độc lập với nhau; đó là Lập Pháp (tức Quốc Hội), Tư Pháp (tức Toà Án), và Hành Pháp (tức Chính Phủ.). 

Ấy vậy mà bộ mặt "Cộng Hoà” đang bị chính đảng CS là kẻ dựng lên trét cho lem luốc nhọ nồi: Quốc Hội đảng cử dân bầu.Ta hãy nghe ông cựu Đại tá Quân Đội Nhân Dân Bùi Tín lên tiếng về cuộc bầu cử QH nước CHXHCNVN, khóa XIII: 

"Không những tất cả Bộ Chính Trị đều trong Đại biểu Quốc Hội mà có tới 26 Bộ trưởng, rồi Thủ tướng và Phó Thủ tướng đều trong Quốc Hội cả. Trong khi ở các nước, họ đều tách lập pháp riêng, tư pháp riêng và hành pháp riêng, Quốc hội riêng,Chính phủ riêng. Do đó Quốc Hội mới kiểm soát được chính phủ. Đàng này vừa đá bóng vừa thổi còi, tức là vừa là Quốc Hội, vừa là Chính phủ, vừa là Đảng luôn. Do đó đây là chế độ độc quyền, không có gì gọi là dân chủ." 

"... Mà trong Quốc Hội đó, số đảng viên hơn 90% trong khi tổng số đảng viên chỉ có 3 triệu trên 87 triệu dân, tức chiếm chưa tới 3 % dân số VN..."

"... 500 Đại biểu Quốc Hội sắp sửa bầu ở trong nước không phải do nhân dân chọn ra, mà do Bộ Chính trị chọn ra rồi ép ủy ban của Mặt trận Tổ quốc các địa phương đồng ý để ép cho nhân dân bầu. Mà trong Quốc Hội đó, số đảng viên hơn 90%." 

Đã bị hãm hiếp mang bầu, lại đẻ ra một con quái vật như thế, lại không dính dáng gì đến máu mủ của Mẹ Việt Nam. Con quái vật mang tên Quốc Hội nước CHXHCNVN. Thà đừng sinh ra thì hơn. 


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 531 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0