Thứ Bảy, 2024-04-20, 4:46 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 29 » Từ “Lo sợ bất ổn chính trị” trở thành “bất ổn chính trị trầm trọng”
9:10 PM
Từ “Lo sợ bất ổn chính trị” trở thành “bất ổn chính trị trầm trọng”

Châu Xuân Nguyễn

Sự bất ổn chính trị, phe phái đấu đá, ảnh hưởng đến 5.6 tỉ usd TTCK bây giờ đã phơi bày trong và ngoài nước. Đầu tư FDI họ quy hoạch hằng năm trước nên đến 2013 sẽ ảnh hưởng nặng, Moody và Fitch đánh giá ACB và vài nhà băng nữa.

Lo sợ bất ổn chính trị khi những sai phạm của 3D được bao che như Vinashin, Vinalines vì "nhạy cảm”. Tứ việc được bao che thì 3D sẽ tham nhũng bạo hơn mỗi ngày và vụ Bầu Kiên là đỉnh điểm.    Lần này 4Sang và Trọng Lú thua thì phe 3D sẽ đổ thừa tại ban chỉnh đốn đảng quậy nên mới tạo bất ổn, từ đó 3D sẽ manh nha một cuộc đảo chánh.

Lỗi này của ai và tại sao ??? Lỗi này là do sự bất tài của chóp bu Đảng, do ban chỉnh đốn Đảng đã dung túng và lơ là cho cánh 3D múa gậy vườn hoang quá lâu, từ 2007 đến giờ, từ đó, tội phạm mỗi ngày một táo bạo, bậm trợn, tinh vi hơn và khi biết ra thì quá trể, muốn trừ khử tội phạm thì dây mơ rể má của Mafia Dũng Phượng đã quá lớn, đánh không xuể và phải thua, uy tín giảm sút với đại đa số dân chúng và thị trường đầu tư quốc tế.

Những sự bưng bít thông tin của 3D về nợ xấu NH, nợ tập đoàn, TTCK, nợ công, BĐS quá lâu mà không ai trong ban nội chính phát giác. Lỗi hệ thống để nó lan tràn tới mức này thì Đảng phải biết mà chỉnh sửa hệ thống, Đảng nắm QH thì làm luật không được sao ?? Nắm BCT thì đòi hỏi 3D trả lời thành thật trước BCT và UVTW không được sao ??? Tại sao để quá lâu đến bây giờ.
Nguyên tắc của UB Kiểm tra Úc là luôn luôn hỏi, tra hỏi, làm phiền để đối tượng không dám làm sai trái, đối tượng sẽ có mặc cảm sợ bị phát giác mà không dám mạo hiểm, tiếng Anh gọi là:”You make people think twice before they do it” tức là phải suy nghĩ lại trước khi làm bậy. Đằng này bên Mafia Dũng Phượng múa gậy vườn hoang từ Núi Pháo, Sacom bank, NHNN bơm tiền, lại quả cho NV Bình, chuyển 4 tỉ usd qua Đan Mạch, thâu tóm dùng tiền NHNN, rồi sắp tới mua nợ xấu NH dùng tiền thuế người dân.

Có lẽ vì Bộ Chính Trị là một lũ ngu đần về kinh tế nên mới ra nông nỗi như thế này. Vậy thì Đảng Cộng Sản bị nhân dân giải thể vì quá ngu dốt cũng là lẽ thường thôi.
29.08.2012
Châu Xuân Nguyễn
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 666 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0