Thứ Bảy, 2024-04-27, 3:21 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Mười Một » 27 » Tường thuật trực tiếp tin tức và hình ảnh Biểu tình sáng ngày 27.11.2011 tại Hà nội ủng hộ luật biểu tình
11:15 AM
Tường thuật trực tiếp tin tức và hình ảnh Biểu tình sáng ngày 27.11.2011 tại Hà nội ủng hộ luật biểu tình
HNSG

theo xuandien.com

Từ Hà Nội, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện đã gửi một số hình ảnh lên mạng

Sáng nay 27.11.2011, theo dự kiến sẽ có một cuộc Biểu tình tuần hành của nhân dân Thủ Đô nhằm ủng hộ TT Nguyễn Tấn Dũng, Quốc hội ban hành  Luật Biểu tình.

Theo quan sát của chúng tôi sáng nay Hà nội thật đẹp trong những ngày cuối thu đầu đông, mọi sinh hoạt quanh khu vực Bờ Hồ Hoàn Kiếm vẫn diễn ra như thường nhật, nhưng đáng chú ý là có sự chuẩn bị "tiếp đón” khá kỹ càng của các lực lượng làm công tác bảo vệ của chính quyền.
Tại khu hàm cá mập vẫn có 3 xe bus huy động chờ sẵn. (NXD)

Xe cảnh sát được đặc cách leo lên khuôn viên Tượng Lý Thái Tổ (NXD)
http://tintuchangngay4.files.wordpress.com/2011/11/clip_image0261.jpg?w=400&h=300
Xe cảnh sát túc trực tại một số điểm
Mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường
Hiện nay 8h3o’ đã bắt đầu thấy xuất hiện một số Biểu tình viên ‘chuyên nghiệp” đang lảng vảng giả người đi tản bộ, nhưng họ vẫn chưa tụ tập được, vì lực lượng CS, AN… trong và ngoài sắc phục rất đông.
Sáng nay công an làm việc nhiệt tình thế này chắc sẽ không có mấy người đi biểu tình
9h – Biểu tình bắt đầu … Xe cảnh sát hú còi, loa inh ỏi. Một xe bus hốt người biểu tình đang đi ngược chiều đường Đinh Tiên Hoàng
Theo blogger Đông A : Thế mới biết Trung Quốc cao tay thật. Chỉ trong vòng có 4 tháng, không những Luật Biểu tình được viết xong mà còn được thông qua và được áp dụng ngay lập tức… Có lẽ Việt Nam chưa có Thiên An môn nên còn đủng đỉnh.” Ở đây cho ta một gợi ý hay nhưng lại như muốn người đọc có một lối nghĩ giản đơn, ngây ngô, rằng ra luật biểu tình là ắt có tác dụng tốt cho chính quyền trong việc ngăn chặn, đàn áp biểu tình. Dù sao đó cũng là điều đáng suy ngẫm, cho người dân yêu nước, yêu tự do dân chủ "kiểu phương Tây” và những đại biểu Quốc hội như ông Dương Trung Quốc. Họ sẽ còn phải tranh đấu dài lâu, luôn tỉnh táo cảnh giác, nhích từng bước tới thắng lợi, và trả giá đắt rất nhiều.

9:10AM – Vài người đã bị bắt lên xe. Nguyễn Văn Phương, NBGió, Lê Dũng cùng chừng 10 khác đã bị bắt lên xe bus.
9g15 phút hơn chục người biểu tình đã bị bắt đang trên xe bus về đồn công an

9h45 Công An chở mọi người về trại phục hồi nhân phẩm Ngọc Hà, huyện Đông Anh

Tại khu hàm cá mập có 3 xe bus chờ sẵn
"Binh nhì” Tiến Nam …diện màu hơi giống giống 3 Dũng nha

3 Dũng lúc gặp Đới Bỉnh Quốc

10 AM - Bui Hang Người Buôn Gió chuyển lời từ trong trại Lộc Hà rằng: Chuyện chỉ có ở VN chúng tôi là những người đi biểu tình ủng hộ TT ra luật biểu tình lại đang bị chính quyền bắt giữ và đưa về giam giữ tại TRẠI PHỤC HỒI NHÂN PHẨM tại Lộc Hà- Sóc Sơn Hà Nội.

10:10 AM – LS Lê Quốc Quân, một phóng viên người Việt của hãng thông tấn nước ngoài, anh Viên bị bắt lên xe bus. Phạm Chính bị mời về công an Hoàn Kiếm.
Osin HuyDuc Sáng nay biểu tình ở Hà Nội mà không bị bắt thì chúng ta có thể tin, thứ Sáu tuần qua, những gì mà Thủ tướng nói ở Quốc hội là thật lòng!

Mọi người thông báo, công an đa bắt nhiều người lên xe buss đưa về phía Đông Anh, xe bắt đầu qua cầu Chương Dương..Chúng ta ở khắp nơi hãy cùng theo dõi thông tin về những người Biểu tình ở HN

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 509 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0