Thứ Sáu, 2024-04-19, 1:04 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Tám » 26 » THỊ BEO ĐÃ TRỐN SANG MỸ
7:02 AM
THỊ BEO ĐÃ TRỐN SANG MỸ


Quanlambao -Sau khi Bầu Kiên bị bắt, chủ nhân của Blog Hồ Thị Thu Hồng đã vội vã trốn sang nước ngoài. Thị Hồng chính là gót chân A-sin của Nguyễn Văn Hưởng. Với gần 20 năm làm vợ lẽ của y, Hồng vừa là tình nhân, vừa là người dắt mối chạy án hàng ngàn ngàn vụ cho Hưởng và cũng là kẻ trung gian đứng ra nhận hối lộ để ăn chia với Hưởng.
 Suốt gần 20 năm qua thị Hồng ngênh ngang coi Trời bằng vung, ăn nói bạt mạng, bất cứ ai thị cũng chửi rủa dù là UV BCT hay Tứ trụ. Quyền lực của tình nhân của một ‘ông vua không ngai’ đã làm cho thị đi quá trớn, thị đã ỷ vào quyền lực vô biên của ông vua không ngai Nguyễn Văn Hưởng để phạm tội tiết lộ bí mật quốc gia, đến việc tham gia vào đường dây vu khống bôi nhọ để lật đổ Chủ tịch nước…

Bố già Nguyễn Đức Kiên và bố già Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh là những người nắm được không ít những phi vụ hối lộ, tham nhũng, nhũng phi vụ chạy án, làm ăn phi pháp của thị Hồng. Chính vì vậy Hưởng đã vội vã cho thị chạy trốn khỏi Việt Nam, có thể thị đang ở với con đang học tại Hoa Kỳ.


Với những chứng cớ mà Ban chuyên án có được, các cơ quan chức năng của Việt Nam có thể dễ dàng yêu cầu Chính Phủ Mỹ dẫn độ thị Hồng về Việt Nam để ra trước vành móng ngựa khai báo ra hàng ngàn vụ án bẩn thỉu mà thị và Hưởng đã cùng nhau thực hiện trong gần 20 năm qua.

Thám Tử
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 673 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0