Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:00 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Ba » 14 » Thiên Cơ Đã Bắt Đầu Linh Nghiệm
1:13 AM
Thiên Cơ Đã Bắt Đầu Linh Nghiệm

Theo:baotoquoc

Trong bài viết Còn Bao Nhiêu Ngày Nữa Là Hết Năm Mão? được đăng trên trang báo baotoquoc.com vào ngày 21 tháng 11 năm 2011 có một đoạn viết như sau "Sắp tới đây sẽ có một bản tuyên bố chung của tất cả những đảng phái không cs, những tôn giáo, những hội đoàn, nhân sĩ, trí thức trên toàn thế giới sẽ tuyên bố với toàn dân trong nước rằng, người Việt tự do hải ngoại quyết tâm luôn cùng sát cánh với người Việt trong nước đấu tranh cho một nước VN tự do, dân chủ không cs, và sẵn sàng hộ trợ từ tinh thần lẫn vật chất đến những người đấu tranh dân chủ trong nước đang bị nhà cầm quyền csVN giam cầm, kể cả gia đình của họ.

Và bản tuyên bố chung nàysẽ cho csVN biết thế nào là sức mạnh "thế lực thù địch hải ngoại.” Bản tuyên bố chung này sẽ được rải trên mạng lưới internet toàn cầu để tất cả người Việt đấu tranh cho một nước VN tự do ký tên vào, và cũng sẽ rải ra trên từng tất đất của VN cho mọi người dân đều biết. Một cuộc cách mạng dân chủ cứu nước sẽ xảy ra trong những ngày tháng còn lại của năm Mão này, đó là Ý Trời.” Sự việc này đã xảy ra qua hiện tượng ký thỉnh nguyện thư gởi chính phủ Hoà Kỳ để áp lực csVN tôn trọng nhân quyền do nhạc sĩ Trúc Hồ khởi xướng được sự ủng hộ của hầu hết người Việt hải ngoại đang sinh sống ở Mỹ ký tên, và người Việt hải ngoại trên khắp thế giới hưởng ứng qua hình thức biểu tình và đặc biệt ở Canada đã cũng có một cuộc vận động ký thỉnh nguyện thư lên chính phủ Canada. Đây là dấu hiệu của Thiên Cơ đã bắt đầu linh nghiệm. Trong thời gian tới ở VN sẽ có một phong trào rải truyền đơn kêu gọi toàn dân đứng lên đấu tranh cho quyền dân chủ tự do bởi những nhà đấu tranh dân chủ, thanh niên, sinh viên, học sinh, công nhân, và dân oan, và sau đó sẽ có những cuộc xuống đường của toàn dân đưa đến sự sụp đổ hoàn toàn chế độ csVN.

Theo Thiên Cơ, thỉnh nguyên thư gởi chính phủ Hoa Kỳ vừa qua là để cho toàn dân trong nước hiểu rằng người Việt hải ngoại luôn hướng về quên hương, là hậu phương luôn sát cánh cùng với người dân trong nước đấu tranh cho một nước VN tự do dân chủ thật sự. Đây là luồng gió thúc đẩy người dân trong nước mạnh dạn hơn để đứng lên giành lại quyền làm chủ đất nước và quyền tự do của con người đối với đất nước của mình. Với hơn 148000 chử ký và sự đồng tình hưởng ứng của người Việt hải ngoại trên khắp thế giới đã thuận theo Ý Trời.

Người Việt hải ngoại nói riêng và người Việt trong nước nói chung phải hiểu rằng, vấn đề nhân quyền đối với chính phủ Hoa Kỳ nói riêng và những nước tự do nói chung, họ đã đi trước và biết rất rỏ về những gì đang xảy ra đối với những người dân đang sống dưới chế độ độc tài và cs. Chính vì vậy — đặc biệt Hoà Kỳ là nước đứng đầu có thể gây tác động thay đổi vấn đề nhân quyền đến các quốc gia độc tài đó — Hoa Kỳ đã dùng chiến thuật mềm, nhu nhiều hơn cương, đối với những quốc gia độc tài và cs để đưa dân chủ đến với những quốc gia này một cách từ từ. Bên cạnh đó, Hoa Kỳ cũng đang mong đợi những ngọn lửa đấu tranh dân chủ bột phát lên ngay ở trong những quốc gia đó, có nghĩa rằng người dân phải đứng lên làm cuộc cách mạng thì khi đó Hoa Kỳ và các nước tự do khác mới có cái cớ để dùng đến biện pháp mạnh hơn để giúp họ thành công trong công cuộc đấu tranh giành tự do dân chủ. Và điều đó đã xảy ra ở những nước như là Tunisia, Ai Cập, Libya, Yemen (tên tổng thống độc tài cũng đã từ bỏ quyền lực), và hiện tại là Syria, trong khi đó Miễn Điện đang chuyển mình một cách ôn hòa.

Nếu, giả sử một thỉnh nguyện thư tương tự được gởi đến chính phủ Hoa Kỳ cách đây 10 năm thì con số chử ký sẽ là không có bao nhiêu. Lý do là, người Việt hải ngoại còn hoài nghi về sự thành tâm muốn có tự do dân chủ ở những người đấu tranh trong nước, đặc biệt là lớp trẻ. Nhưng nay vì lòng yêu nước và ước mơ được tự do dân chủ của lớp trẻ trong nước đã làm cho những tái tim trong và ngoài nước đập cùng một nhịp. Chính vì vậy, thỉnh nguyện thư của người Việt hải ngoại ở Mỹ gởi cho chính phủ Hoa Kỳ là do Thiên Ý là Nhân Hoà để làm một luồng gió, một sự tự tin hơn cho người dân Việt trong nước mạnh dạn đứng lên đấu tranh cho dân chủ nhân quyền.

Thiên Thời, Điạ Lợi, Nhân Hòa, tất cả đều đã thuận Ý Trời. Thiên Thời: sự biến chuyển dân chủ toàn cấu đang xảy ra, thế giới tự do đang đứng về với những người yêu tự do nhân quyền, và đây cũng là Ý Trời. Điạ Lợi: những nơi mà con người đang đấu tranh cho dân chủ nhân quyền. Nhân Hòa: trong cũng như ngoài nước, mọi người đang nao nức đấu tranh cho một nước VN tự do dân chủ.

Thiên Cơ đã bắt đầu linh nghiệm, toàn dân phải đứng lên đấu tranh giành lại quyền làm chủ đất nước của mình từ tay đảng csVN.

Ngọc Hoàng

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 595 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0