Thứ Sáu, 2024-03-29, 9:07 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Ba » 10 » Tiên Lãng: Màn sắp hạ, theo đúng tuồng tích
6:19 AM
Tiên Lãng: Màn sắp hạ, theo đúng tuồng tích


Dân Làm Báo - Trong khi đồng chí Thủ tướng anh minh "uy tín ngày càng lên cao" đang đăng đàn tại Ba Đình, đóng tuồng Bao Công Ba Dờ xử lý nồi canh lúc nhúc sâu cộm cán của đảng ta, thì tại Tiên Lãng, đảng Hải Phòng cũng rục rịch kéo màn, chuẩn bị tắt đèn cho vở tuồng Bao Công Ba Dờ xử án Tiên Lãng.

Một kết cuộc rất ư là có hậu cho vở tuồng bi hài có đủ: Thủ tướng có vài ngày được tung hê tưng bừng trên báo đài, một vài công thần có công lớn gầy dựng nên guồng máy đầy sâu, thoái hóa, cường hào có vài phút không bị đời bỏ quên, và các quan chức của đảng quang minh- vĩ đại- đời đời ở Tiên Lãng sau khi bị khán giả chưởi nát nước, bị giơ cao đánh khẻ vài roi, bây giờ chuẩn bị hạ cánh an toàn, tiếp tục trở lại sự nghiệp làm đầy tớ nhân dân vô cùng sung sướng. 

Chỉ có... "thằng" Vươn Tiên Lãng là khổ! Và vạn "thằng" Vươn khác ở khắp nơi trên đất nước vẫn thấy cuộc đời mình tan hoang như căn hộ vừa mới nhờ ơn bác và đảng mà "được" giải phóng (mặt bằng). 

Sau một thời gian dài ăn ngon ngủ kỹ, mặc kệ ai cướp đất ai, ai phá nhà ai, ai nói xuôi nói ngược, ai hợp đồng tác chiến thật hay, ai hùa theo thằng này, thằng khác..., nói chung và nói kiểu bình dân đất cảng là kệ bố chúng, thì cuối cùng các ông quan đảng cử ra đại diện cho dân mới lò mò vác long thể đến đầm tôm thăm dân cho biết sự tình. 

Nói rằng thăm dân để mị lòng dân chứ thực ra các quan đại biểu cuốc hội "cùng là đồng chí cùng là đồng bọn" trong đảng Hải Phòng lết thân rồng xuống đầm tôm cũng có "mục tiêu chiến lược". Đó là mở đường để các quan huyện trở lại công đường nhằm cùng với đồng bọn đảng Hải Phòng - hình ảnh thu nhỏ của đảng... Việt Nam - tiếp tục sự nghiệp vừa chấn, vừa chỉnh, vừa cướp, vừa học tập theo gương bác Hồ vĩ đại. 

Muốn biết các quan chức đảng ta đang diễn tuồng ra sao, mời các bạn trong thôn đọc tiếp bản tin sau đây...


Vụ Tiên Lãng: Đề xuất giảm kỷ luật với lãnh đạo xã 

TT - Đó là kiến nghị của một số cán bộ UBND xã Vinh Quang gửi đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng tại buổi giám sát việc thực thi pháp luật khi thực hiện kết luận của Thủ tướng ở UBND xã ngày 8-3.

Đại biểu Quốc hội thăm hỏi, động viên con ông Vươn và ông Quý 
trong căn nhà tạm - Ảnh: THÂN HOÀNG

Tại buổi làm việc, ông Mai Công Nhìu - phó chủ tịch UBND xã Vinh Quang - thông báo tiến độ, quá trình thực hiện kết luận của Thủ tướng và kế hoạch của Thành ủy, UBND TP Hải Phòng. Sau phần báo cáo, một số cán bộ UBND xã Vinh Quang đã có kiến nghị về hình thức kỷ luật đối với chủ tịch và bí thư xã Vinh Quang. 

Ông Trần Tam Mạnh, chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Vinh Quang, nói: "Các đồng chí (bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã) đã nghiêm túc kiểm điểm. Hình thức kỷ luật cảnh cáo là hơi cao vì lãnh đạo xã chủ yếu thực hiện mệnh lệnh của cấp trên”. 

Sau buổi làm việc, đoàn đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng đã đến khu đầm để thăm hỏi, động viên gia đình ông Vươn. 

Ông Trần Ngọc Vinh, phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng, cho biết đoàn đánh giá UBND xã Vinh Quang đã có sự chỉ đạo quyết liệt, nghiêm túc, quá trình làm đúng luật khi thực hiện kết luận của Thủ tướng và kế hoạch của Thành ủy, UBND TP Hải Phòng

Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng ghi nhận các kiến nghị và đề nghị xã tiếp tục thực hiện các công việc tiếp theo. 

Thân Hoàng

*

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 747 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 1
1 DyelepexVup  
0
I just scrolled your past messages Rik. Are you saying that I can cancel after the 5 day period?. I don't mind losing my deposit($2000.00) but these payments and maintenance fees are killing me.
http://www2.son-y.com/main.php?action=guestbook&go=add
http://www.arkanoskaraoke.com/website/index.php?option=com_k2&view=item&id=15&Itemid=57&limitstart=1270
http://satyameva-jayate.org/2009/04/24/jana-gana-mana/comment-page-2/#comment-618184
http://christian-joss.ch/index/gaestebuch/index.php
http://m.steadyhealth.com/discussions/topic/new/?f=99
http://www.lawservice.cn/bbs//post.asp?method=Topic&FORUM_ID=1
http://www.cartelerakids.com/index.php?option=com_content&view=article&id=295:sandcone&catid=67:gourmet-kis&Itemid=48&limitstart=911730
http://www.showtimetickets.com/request.do;jsessionid=447C4A6D2967923DD5F39938F59A0BB0?method=createForm&eventId=76538
http://web.around-japan.net/cgi-bin/bbs/index.html
http://www.dvsdelightz.com/portfolio/petite-delightz/#comment-62

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0